Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Saturday, August 25, 2007

Bão lòng (25/8/2007)



Đến với ‘anh’ vào mùa mưa bão. Gió thổi nhiều quá làm lòng người cũng lung lay... Thấy phục mọi người, vừa bấn loạn lo vững cột, yên mái vừa có thể định hướng cho thuyền chạy ro ro, ko bị gió bão xoay mòng mòng. Chuyện chẳng còn là chuyện trong nhà khi khói dư luận cứ bay mù mịt ngoài ngõ. Chuyện ở đây mà bên Mỹ, Úc còn rành rẽ, tường tận. BBC ‘thóc mách’ cho vài bài, ngấu nghiến đọc rồi ngậm ngùi...

Càng ngày càng thấy mình... mỏng manh. Nhiều hoài nghi, lắm lúc lửng lơ, vô định.

Một ngày mệt mỏi. Tuy ko có gì gọi là háo hức nhưng đã có chút kỳ vọng. Tưởng như thấy có một lối đi nhỏ, đang chạy nhanh lại thì bị một cánh cửa đóng sầm ngay trước mặt. Còn thắng kịp nhưng cũng bị đánh bật lui ra cả thước. Vùi mình trong những suy nghĩ miên man. Vốn đã biết con đường mình chọn nhiều chông gai, thử thách. Vẫn biết điều mình làm ko phải sai sót, dù có là ai thì cũng sẽ vậy thôi nhưng vẫn ko thể thoát ra ngay đc. Chỉ có thể nói "lực bất tòng tâm" thôi vậy. Giá có thể đơn giản hóa mọi chuyện như người khác đc thì hay quá.

Mấy hôm rồi mới có một chiều trời mưa rả rích đến vậy. Đến ts để thấy cái ko khí làm việc mà củng cố thêm lòng tin ở mình. Gặp anh D (TTD) nhắc lại chuyện cái tin hôm kia anh ấy gọi mình đi làm. Nếu ko có những người nhiệt tình như anh D, như vài BS mà mình đã quen và quý, dám mình đã gục vì cái cảm giác kia từ lâu rồi...

2 comments:

  1. Bà đúng là người tâm trạng khó hiểu, hix hix, khó mà hiểu được cái entry của bà

    ReplyDelete

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.