Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Wednesday, August 22, 2007

“Xúc cảm” (22/8/2007)

Trên đường đời tấp nập, tìm đâu được người tri kỷ của mình.

Ta là người hạnh phúc vì ta đã có em giữa dòng đời tấp nập ngược xuôi (Xúc cảm)

***

Có khi nào trên đường đời tấp nập

Ta vô tình đi lướt qua nhau? (Bùi Minh Quốc)

T thỉnh thoảng vẫn đến nhà nhưng Bá đã chán chọc mình rồi mà chuyển hệ sang D, có điều vẫn "phủ đuôi" 1 câu "Nó đến chủ yếu gặp mày mà mày đi suốt bỏ ng` ta bơ vơ" <- Hay nhỉ, cứ làm như là bạn mình ko =!

215 thỉnh thoảng có đến chơi, trong những lần nhóm tụ tập. Bá vặn vẹo "Sao đứng ngoài cổng ko vậy em". Nó nhanh nhảu: "Dạ, đứng tập làm rể cho quen". - Làm rể đâu xa, thôi làm rể đại nhà chị luôn cho rồi. - Dạ, cũng tính vậy đó nhưng ko biết có đc ko.img

Bá vốn sắc miệng. Cả cái tên con mèo cũng do Bá “mớm lời” cho chị X. Làm hôm gặp, nó đòi bản quyền cái tên, mình cứ ngớ người ra ko hiểu mô tê chi. Chẳng là 215 nhờ mình nuôi 2 con mèo, cũng thích đấy nhưng đi suốt, chẳng ai rảnh để chăm sóc nên chuyển nó qua cho chị X (vốn mới bị chết con mèo cưng). Chẳng hiểu thế nào, lại lấy ngay tên 215 để đặt cho nó. Mỗi lần ăn gì là cứ "đem xương về cho 215 ăn" (cắt luôn cả chữ khẳng định loài... mèo của ng` ta, hix). Chuyện trong nhà mà đến đc tai 215 cũng biết mấy bà chị mình ít chuyện thế nào.

T, 215. Thời gian qua rồi cũng chẳng biết thực hư thế nào. Mình thường hay làm lơ. Ko rõ ràng luôn làm người khác khó chịu nhưng có những lúc cần mập mờ để vừa lòng nhau. Nếu rõ ràng, chắc gì T, 215 đã có thể đến chọc giỡn với nhà mình tự nhiên như thế này? Nhìn lại một khoảng thời gian ko ngắn, kỷ niệm cũng nhiều, trưởng thành hơn cũng nhiều nhưng ko hiểu sao ấn tượng đầu tiên vẫn ko thay đổi bao nhiêu. (Những ấn tượng đầu tiên luôn ám ảnh mình hoài và thường rất khó thay đổi). Chẳng biết đến khi có ai đó lập gia đình, cái nhìn này có khác đi ko, có điều chẳng hình dung đc ra ngày đó, dù rằng có đứa bạn mình đã bế em bé trên tay...img

1 comment:

  1. Doi luc ba viet gi tui ko hiu, hic hic chac trinh do con kem

    ReplyDelete

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.