Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Saturday, August 18, 2007

Gió thoảng mây trôi (18/8/ 2007)



1g45 anh lên tàu rùi. Ở lại vui vẻ nhé, hẹn gặp lại ở HN!"...Logo, chúc lên đường may mắn. Hẹn gặp lại ở HN, HN....

"Thích một ai đó không phải là tội phải không e?A tin vậy và nếu đúng vậy thì tốt wa...".

Như là gió thoảng mây bay, một chút xao xác. SG vào mùa nắng, HN lại mùa thu. Có khi nào trái chiều lại gặp gỡ...Thà cứ là gió thoảng, mây trôi...

***

Được chúc mừng vì bài đăng hoành tráng! Lo hơn vui. Anh vẫn bảo đấy chỉ là gương mặt, chưa phải là một sự thuần thục..."View & Zoom". Mình cũng bít vậy. Mang mang...Những vòng xoay, như là giờ mới bắt đầu, như là vẫn chưa biết đi về đâu giữa những ngã rẽ. Lạy trời! Xin được vững với tin, yêu...

Theo OKN's blog

__________________

M bảo thế nào mới là yêu, thế nào mới là lãng mạn nếu không là những… thế này? T nghĩ là m yêu, dù suốt ngày vẫn cứ chê bai ng` ta đủ điều. Ko yêu ng` ta ko kể về một ng` cả ngày như thế dù là nhân danh sự bực tức. Có những chuyện t nghe đi nghe lại đến mấy lần. Cả chuyện ngắt đến bầm tím cả tay chỉ vì ng` ta muốn… nắm tay. Ko yêu, một đứa háo thắng như m sẽ ko “buông tha” cho ng` ta dễ dàng như thế trong những cuộc tranh luận, để rồi sau lưng lại công nhận “Nó nói cũng có lý”… Ko yêu, m cũng sẽ ko mong ước “Thà cứ là gió thoảng, mây trôi” như vậy phải ko…

Tao với nó chắc là khắc nhau, hôm nào gặp ko cãi nhau là ko đc”, có lẽ khắc nên ng` ta đi, m mới nhớ đến vậy. T thích cái cách m gọi Logo, một cái gì đó rất riêng chứ ko phải chỉ là “HN của tao”. Sau cái cứng đầu, bộc trực, đểnh đoảng… m vẫn nhạy cảm như bất kỳ ai. Mong đó ko là gió thoảng mây trôi đi qua những cuộc đời...

_________________
Blog, nhờ nó mình biết đc đứa bạn thân chuyển nhà. Đôi khi tự hỏi mình vô tâm hay bạn mình thờ ơ? Thời gian thì cứ cuốn đi, cuốn đi... Mỗi ng`một công việc. Cách nhau vài bước chân mà như xa tận chân trời nào!
Blog, link, link, link... cuối cùng vô tình lọt vào một blog quen: Hiền Vương. Nhờ vậy mới biết, V đang ở QN dự Liên hoan PT toàn quốc. Có lẽ V đã ý thức khá đúng về bản thân: "Mình đã may mắn hơn bao nhiêu người khác,
22t mà có trong tay nhiều điều mà ngay cả những NLĐ đã già nua kia không hề dám mơ tới"...
22 tuổi, với nhiều người chỉ là cái tuổi 22...

1 comment:

  1. Chà, lúc này coi bộ trái tim bà bị khuấy động rùi đấy nhé, cố lên. còn tui bây giờ chỉ muốn tiền thui, tui chán ...iu lắm rùi, hihi

    ReplyDelete

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.