Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Monday, August 13, 2007

Hà Nội vào thu (13/8/2007)



Tự nhiên thấy lòng chông chênh quá. Ko lẽ vì…

HN đang vào thu. Cứ tưởng là tiết trời bắt đầu se lạnh nhưng chị nhắn bảo “Đang rất nóng em ạ!”. Nhắc chị nhớ tìm xem hoa sữa, hoặc là cây thôi cũng đc. Hôm ngồi cùng Lê ở cafe 30/4, Lê bảo ở đây cũng có 2 cây hoa sữa nhưng mình ko chắc, dù có thấy qua hình rồi. Hôm ấy có một người HN chính hiệu nhưng quên ko nhờ “hiệu đính”. HN lạ mà quen. Thấy chị háo hức chuẩn bị lại nhớ cái hồi cập rập ra đấy…

Đôi khi thấy mình kém tư duy, vấp váp đến lạ! Chỉ đc mỗi cái tật… sợ sếp dù chẳng ai thịt cá gì mình. Chỉ còn nửa tháng nữa là trở lại trường, ko dưng lại nhơ nhớ. Đến giờ, vẫn có người còn hỏi tên… Nhiều việc nhưng cũng là chẳng có việc gì. Chẳng biết bắt đầu từ đâu!

Hôm nay Tuấn ghé lên, trông béo tốt hẳn ra. Bí thư xã, sắp lên Phó Chủ tịch mà vẫn manh nha ý định làm một PV “quèn” ở đâu đó trên này. Hóa ra cái nghiệp vẫn chưa dứt.

Đọc đc status của một ai đấy “Xin lỗi, em sẽ quên anh”. Ai cũng có một góc riêng, cũng nên dọn dẹp lại góc riêng mờ mịt của mình. Có lẽ rồi một ngày nào đấy, ta sẽ quên nhau. Biết ai còn chờ mình đc đến khi ấy…img Như Toàn bảo sẽ vác võng đến nhà mình nằm chờ, thể nào cũng phải có lúc lấy vợ lấy chồng, quay về đụng mặt chứ "đi đâu mà đi miết đc!". Tìm một người nào đó đủ dũng cảm hơn mình...

No comments:

Post a Comment

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.