Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Saturday, August 11, 2007

Tình cờ (10/8/2007)

Một ngày SG mưa tầm tã. Mưa từ nửa khuya đến gần trưa.

Một ngày đột nhiên thức sớm, từ 4h mà chẳng ai lay gọi. Chị T bảo thế trời mới mưa dữ vậy chứ áp thấp, ảnh hưởng bão chỉ chuyện nhỏ thôi… Có lẽ từ dạo ở "quân đội" về, mình ngoan hơn một chútimg

Co ro, lướt thướt đi họp, dù mưa nhưng hội nghị này chắc ko ai dám bỏ. Cứ tưởng đến trễ một chút ai dè mình là một trong những người đến sớm. nhất Phòng họp máy lạnh, lại thêm quạt chạy vù vù khiến ai nấy rùng mình.

Tình cờ gặp chị Lý. Lâu lắm rồi ko gặp, dễ cũng 6-7 năm. Nghe xướng tên chị, lại làm ở Viện Pateur, ngờ ngợ, ngó quanh quất rồi mới ra chào. Hồi chị mời đám cưới chi T, mình cũng ko kịp xuống coi mặt.

Tình cờ gặp lại anh “sinh viên 1000 USD” ngày trước. Sực nhớ ra là có FHI nên hiển nhiên phải có phiên dịch viên chính rồi. Hình như cả 2 đều nhận ra nhau nhưng ko ai chào đc 1 tiếng vì cứ lu bu chuyện của mình. Nghiệm ra có những điều chỉ thoáng qua lại hay hơn, có những điều khi biết rõ rồi lại thành vỡ mộng, phũ phàng.

Cuộc họp hay nhưng lâu đến độ nhiều người ko đợi đc đến cuối giờ. Quá 12h mới tan mà ai cũng còn muốn nói tiếp. Dù tin có đc đăng hay ko, cuộc họp này cũng đã bổ ích lắm rồi. Gặp đc ng cần gặp, hỏi điều mình muốn hỏi. Đi thế này ko còn nhớ ra ngày tháng, đến khi lên ban mới sực nhớ hôm nay thứ 6. Trong lúc đợi họp ban, vô tình gặp AP. Linh thật, mới nhắc với chị hồi trưa, cứ tưởng là anh ấy cũng họp chứ… Ngồi nói chuyện với mình, AP toàn khuyên “Tốt nghiệp ra trường kiếm việc khác làm, PR gì đó chứ theo nghề này cực lắm!” . Ko lẽ mình lại bảo… chị cũng làm PR mà có lúc nào thảnh thơi đâuimg? (Hình như gặp đứa nào anh ấy cũng khuyên vậy). Về tsoan từ khi lập tổ GD, giờ việc chỉ mỗi anh ấy chịu là chính…
Dạo này nhóc Hà hay lên hình, nó vốn có duyên với TH từ xưa. Nghe đồn phong cách vẫn bụi bụi ko sửa đc. Tiếc là mình ko canh đc giờ coi, vả lại cũng chẳng bắt đc BTV. Cứ hẹn lên đấy mà lần lữa mãi vẫn chưa đi đc!

Đc chị Th. cho 1 mối liên hệ. Chẳng biết có ra môn ra khoai ko nhưng thấy vui nhiều!

1 comment:

  1. Ba luc nay quen biet nhieu nguoi tai to mat bu nhi, hihi. Rang cung co quan he, sau nay tui nho va nha

    ReplyDelete

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.