Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Monday, July 31, 2006

VTM 90 (31/7/2006)

VTM 90

Vậy là đã 60 số báo rồi mình quen thuộc với cái tên báo “là lạ”: VTM. 60 số báo, 60 tuần với biết bao nhiêu kỷ niệm buồn vui… Gặp gỡ nhiều N`, học đc nhiều thứ & cũng là rất nhiều điều mới lạ “lần first”, nhờ chị! Mình ko quen… nhanh nhưng chị vẫn đủ kiên nhẫn để tạo cơ hội cho mình thử sức, thân quen & gần gũi! 1 cái cột mốc đáng nhớ khi mình tạm dừng lại vì kỳ học quân sự này. 1 thời gian để ngắm nghía lại n~ gì đã qua 1 cách trùng hợp!

Muốn viết rất nhiều, cảm xúc rất nhiều nhưng mình ko còn nhiều thời gian nữa. Tóm lại hôm nay là 1 ngày đáng ghi nhớ, nhiều niềm vui. “Vì ngày đà ngắn nỗi mừng càng co!” (tự chế). Tiếc quá nhưng đành để dành đến cuối tuần vậy, chờ nhé! Bật mí sơ sơ n~ topic mình muốn viết hôm nay mà chưa đưa lên kịp:

-         Public Blog của mình

-         Lỗi hẹn BK

-         HURA, my school! 

No comments:

Post a Comment

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.