Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Tuesday, September 18, 2007

Bây giờ thì em đã hiểu (18/9/ 2007)

Khi xem phim
Sẽ ko tội nghiệp những nhân vật nam tự ý đến tìm mà ko thấy
Sẽ ko rủa những nhân vật nữ chính mỗi khi trốn tránh tình cảm của một ai đó
Sẽ thôi ko thắc mắc tại sao người ta ko chịu gặp nhau dẫu chỉ cách nhau gang tấc
Vì... "Bây giờ thì em đã hiểu"...

Tình cảm là thứ ko gì có thể lý giải đc. Mỗi cuộc tình là một trường hợp cá biệt và chỉ có người trong cuộc mới biết đâu là cách giải quyết tốt nhất cho mình. Dù có thể đó ko phải là cách thông minh, tốt nhất mà người ngoài cuộc nhìn nhận.
Nhớ hai lời khuyên của cô trong buổi chia tay hồi cuối cấp (vô tình lụm đc bí kípimg)
- Với nam: Nếu tự tin mình hơn người ta một cái gì đó thì hãy theo đuổi
- Với nữ: Nếu có thích người ta mà người ta ko thích lại thì nên hiểu đó là vì người ta ko tự tin khi ở cạnh mình.


3 comments:

  1. Cuối cấp nào vậy bà? cấp ba hả? Chà, ai nói thế, tò mò wá

    ReplyDelete
  2. Chắc lo 8 quá, bà quên mất lời vàng thước ngọc của cô Ngọc rồi chứ gì! Lúc nào rảnh, t sẽ có 1 entry về cái ngày đáng nhớ ấy.

    ReplyDelete
  3. xin ké bí kíp này nhá, hí hí

    ReplyDelete

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.