Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Sunday, September 30, 2007

Sức sống mới (30/9/2007)



Phù!!!img
Cuối cùng thì cũng xong. Đây là lần “chinh chiến” lâu nhất trong hơn 1 năm qua. Ko hiểu sao đầu óc chẳng thể nào tập trung đc. Có lẽ một phần là những giấc mơ có “sếp” ám ảnh. Đứa nào cũng hỏi bộ chỉ làm gì hay sao mà ám ảnh dữ vậy. Mình bảo ko, chỉ là áy náy vì những quan tâm, gợi ý "sếp" dành cho mình, vậy thôi.

***

"Anh" ạ, em cũng ko ngờ mình lại cảm "anh" nhiều đến thế. Em cũng ko ngờ mình lại bị "anh" chi phối nhiều đến thế. Biết là "anh" hấp dẫn, biết là "anh" cuốn hút nhưng em ko ngờ gặp "anh" rồi em lại có nhiều cảm xúc vui buồn như vậy. Xa "anh" rồi, em lại lãnh đạm với tất cả những mối quan hệ khác như vậy. Hi vọng là những con đường em đi rồi cũng sẽ đưa em về bên "anh"…

_____________

Dạo này trời hay mưa, sướt mướt, sướt mướt… Tháng cuối cùng trong mùa mà còn mưa nhiều hơn cả những ngày “chính vụ”.

Gặp bạn, khi một cơn mưa ướt át ào đến. Cái lạnh so người, cảm nhận đc mình đang run bần bật. Thật thoải mái khi có thể nói chuyện cởi mở, thẳng thắn với nhau thế này. Từ một lời nhận xét của mình mấy tháng trước, bạn cho hay cái nhìn của đa số về mình: Một người khó tính, khó chịu lắm. Cười ngất trước những câu mơ hồ của bạn. Tính mình hay… bắt bẻ (chỉ là “ngứa đầu”, làm rõ, chỉnh lại những gì chưa chính xác thôi mà), gặp bạn nói cái gì cũng sơ hở đầy.

Bạn bất ngờ về mình. Mình cũng ko định nói ra đâu nhưng thấy bạn cứ suốt ngày than vãn, ganh tỵ với mình nên mình phải lôi bạn lại để bạn biết bạn đang có đầy những thứ mà nhiều người vẫn ao ước. Có thể, mình thiếu những thứ bạn có nhưng cũng đang có những điều mà bạn phải ao ước như vậy!

Nhờ mình, bạn quyết định ko bỏ nghiệp võ. Bạn bảo như vậy nhưng mình ko dám chắc. Chẳng lẽ chỉ một câu với một dẫn chứng điển hình là thay đổi đc ý định trước đó của bạn rồi sao? Nói như người xưa, theo đúng nghĩa đen thì bạn đã “văn võ song toàn”. Giá nhà ở gần, thế nào mình cũng tôn bạn làm sư phụ…

Chạy về giữa cơn mưa chưa dứt. Đôi khi còn có thể nhảy chân sáo như cái hồi cấp 3. Vô tư với bạn. Mình có quyền giữ im lặng trước băn khoăn “Ko tin đc là 1 SV năm cuối lại chưa từng… yêu bao giờ!”, để bạn vò đầu bứt tóc chơiimg. Động viên bạn cố cảm hóa đc cô em mà bạn bảo nếu đem bỏ giữa trường mình chắc chắn sẽ đứng đầu về sắc đẹp. Nhưng dù sao thì vẫn cứ… Tên của bạn bắt đầu = chữ cái mà mình ko có duyên.

____
Tháng mới rồi, quyết tâm ko "tài tử" nữa. Sẽ đến lớp nghiêm chỉnh hơn để đủ thời gian... tám đc với nhiều người.img
Chú thích: Ảnh ngiu mới shareimg

1 comment:

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.