Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Sunday, September 2, 2007

Sinh nhật, ko nến và ko hoa ( 02/9/ 2007)



2/9 của Quốc khánh. Nhớ ngày xưa thỉnh thoảng vẫn chộn rộn trong những năm kỷ niệm tròn chẵn, vì tối đến lại canh me xem bắn pháo bông. Hình như 2/9 năm nào cũng mưa. Có người “tâm linh” bảo đó là do trời khóc thương cho một nhân vật tài hoa, kiệt xuất lìa đời. Liệu có giống với việc 28/5 nào cũng mưa ko nhỉ??

Chỉ mới tạnh ráo được khoảng 6 tiếng tính từ trận mưa nửa đêm về sáng qua thì trời lại ầm ù rớt hạt. Mưa làm chùn lòng những ai muốn đi chơi dịp lễ, làm ái ngại những ai muốn xúng xính chụp hình, làm mệt mỏi những ai đã lỡ hòa vào dòng người xuống phố và làm ấm áp những ai đang co ro cuộn chăn… ngủ hay quây quần trò chuyện bên gia đình!

2/9 của một ngày sinh nhật. Ko nến và ko hoa. Thậm chí ko một lời chúc mừng. TT bước sang tuổi 33. Ng` ta bảo tuổi lẻ là có một cái hạn gì đó. Dạo này sóng gió cũng nhiều nhưng mong mọi việc sẽ yên ổn (có cảm giác bắt đầu yên yên rồi). Nhiều người mới đi, nhiều người mới đến. Hi vọng mình có thể tiếp tục gắn bó đc. Tất nhiên chưa thích ứng hoàn toàn nhưng đó là môi trường mà mình yêu quý. Phải chấp nhận những điều chị TH nói, có những CTV suốt đời cũng chỉ là CTV (trên 10 năm rồi vẫn chưa đc nhận)…

Hôm trước đã họp kết thúc kỳ ttập, việc còn lại là làm báo cáo. Cuối cùng hình như mình cũng chẳng có cái ảnh nào đc sd. Có một người (cũng chẳng biết xưng là gì, vì bình thường nếu xưng anh trước mình mới kêu lại đằng này cũng nói với mình kiểu ngang ngang. Còn nếu để tự gọi chắc mình kêu… bácimg) ở bên tổ ảnh, ko hiểu sao mấy lần ra thang máy đều gặp đang đem bài xuống ts. Lúc nào cũng hỏi mình có chụp đc tấm nào ko và chê “chắc chụp xấu quá nên mới ko sd chứ gì!” trong khi mấy lần mình đã bảo là làm gì có đất cho mấy cái ảnh lặt vặt đó! Biết cả chuyện mình và V xuống L.A. Hai đứa ở Ban mình có vẻ được "soi" nhiều, nhất là sau vài scandal gần đây.

2/9 của một sinh nhật lặng lẽ. Ko biết năm nay có thêm đc ai ngoài mình gửi lời chúc mừng ko nữa…

2 comments:

  1. Ừhm, một sinh nhật không nến, không hoa.
    Nhưng lại có hàng chục vạn người chia sẻ, đó là những đọc giả vẫn hàng ngày cặm cụi đọc TT, như ngày hôm nay.
    Lặng lẽ nhưng sâu sắc. Có lẽ vậy càng làm cho sinh nhật ý nghĩa và gần gũi hơn, giá trị sâu sắc hơn.
    Phải không em? Cô bé CTV của TT?

    ReplyDelete
  2. One hug 4 You.... hundreds of kisses also for you.... My ss ^^
    Em chúc chị Luôn có được những bài viết hay, những dòng tâm sự chân thành và xúc động chị nhé!
    Lúc nào trong cuộc sống của chị cũng phải tràn ngập tiếng cười nữa nè...hìhì
    IU nhị nhoắm nhoắm!!!!

    ReplyDelete

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.