Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Sunday, September 16, 2007

Bước chân nghe quen cũng buồn... (15/9/2007)



Hình như là giận thật. Hơi áy náy nhưng thôi kệ, mất lòng trước để khỏi phiền lòng sau. Mình sinh ra trên đời đâu phải để làm vừa lòng hết thảy mọi người?!
Có những lúc mình chỉ muốn gặp một vài người nhất định nào đấy.
Có những lúc mình thật sự muốn một mình. Hình như người ta ko hiểu cho. Chưa đến mức khó chịu hay gọi là làm phiền như người ta nhận. Chỉ là mình ko muốn nghe, vậy thôi. Mình sợ nhất là bị hối thúc, ngoại trừ những việc bức bách phải làm. Thà chỉ là một lần có lẽ mình đã thoải mái hơn rồi. Mình chẳng đã có một cái tật, càng hối thúc mình càng làm điều... ngược lại còn gì!
C từng khuyên mình vài điều nhưng chẳng ứng dụng đc cái gì vì ngay từ đầu mình đã luôn... nói thật. Chẳng lẽ từ giờ phải tự nhủ mình học thêm cách... giả dối hay sao?! Mình xem đó là một người bạn nhưng hình như người ta ko muốn dừng ở đó. Mình tự hỏi mọi người làm gì để có thể giữ hoài một người bạn như vậy? Mình ko thể ép mình làm một điều mà mình ko thích.
Có vẻ như mình ko có khả năng giữ mối quan hệ trong ôn hòa đc rồi! Để cho người khác ghét là một cái lỗi. Để cho người khác quý mến rồi rời đi cũng chẳng hay ho gì. Dù sao cũng cứ là khiến một ai đấy bị tổn thương, vướng mắc.
Phát hiện ra vài điều trùng hợp. Từ nay sẽ cẩn thận hơn với những cái tên bắt đầu bằng chữ L, T... (Tất nhiên là chỉ với con trai thôiimg)
Ko muốn nghĩ nhiều nữa. Ko muốn mong đợi thêm điều gì.
Bài vở M&C vẫn còn đang lung tung.
Mấy ngày ko lên ts, chợp mắt tí cũng trông thấy sếp và sự kiện...
Mấy bữa rồi, mưa rền rĩ suốt ngày.
__________________

Có khi nắng khuya chưa lên mà một loài hoa chợt tím

Bước chân nghe quen cũng buồn lạy trời xin còn tuổi xanh (TCS)

1 comment:

  1. vụ này là phải coi lại nha, hoi bị nhìu ng co cái tên đầu tiên là L,T đó

    ReplyDelete

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.