Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Thursday, September 13, 2007

Mừng 2 cái đầu tiên (12/9/2007)

Mừng Khoa Báo chí-Truyền thông chào đờiimg. Ko tham dự được nên mới chúc mừng muộn thế này. Hi vọng còn 1 năm "hưởng sái" được chút gì đó hay hoimg. Ko còn "bị" đứng tên sau ngữ văn. Nghe đồn thầy Hà (hiền queo, hay cười và rất thân thiện, nói chuyện với sv toàn xưng bạn-mình) làm trưởng khoa còn cô chủ nhiệm mình làm phó khoa. Toàn người dễ thương (còn thương có dễ ko thì chưa dám bàn luậnimg).
Mừng tấm ảnh đầu tiên của mình được sử dụngimg. Toàn xuất hiện vào cái lúc mình chẳng ngờ, chẳng đợi, chẳng trông. Dù sao cũng là "bàn cứu vãn danh dự" để mỗi lần gặp anh-bác ko phải nghe lại điệp khúc "Chắc xấu quá nên mới ko được sử dụng chứ gì!"img.

1 comment:

  1. hum wa 1 lan nua lai hat bai "Cam but len, ban oi!" hi` hi`

    ReplyDelete

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.