Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Friday, September 7, 2007

Ngày mơ hồ (7/9/2007)



Ui trời, trời đang ầm ù chuyển mưa. Mưa nắng vầy đúng là chỉ có ở SG.
Mình hôm nay sao vậy nhỉ! Đang đổ lỗi cho việc ko ăn trưa ngày hôm qua làm đầu óc ong ong. Tối về trễ, mệt mỏi, ăn ko còn thấy ngon nữa.

Sáng dậy vội vã làm báo cáo thực tập. Cuống quýt gõ ko kịp nghĩ, nhờ cả V cả L lấy in rồi đi nộp giùm để mình kịp giờ họp. Ấy vậy mà khi đã chuẩn bị tất cả xong xuôi, cầm thư mời lên (chủ yếu xem lại địa chỉ) thì hóa ra ko phải là hôm nay. Cũng may chưa đi chứ ko thì…img

Vậy là có thời giờ xem lại báo cáo. Thêm một lần nữa làm báo cáo thực tập. Một lần để suy ngẫm lại những kỷ niệm, trải nghiệm và hết thảy mọi thứ cảm xúc: vui buồn, chán nản, hoài nghi, hào hứng, lo lắng, hồi hộp… Lật xem lại báo cáo cũ mới nhớ ra những thứ cần có. RTC2 quy định đến từng canh lề, kiểu chữ. Bởi vậy hồi đó mới ko có chuyện đứa này gọi hỏi đứa kia coi làm thế nào như bây giờ. Dù trên ts cũng đã đc anh Hưng hướng dẫn rồi, CBHD thì biệt tăm, mỗi lần liên lạc cũng khó. Hướng dẫn từ tuần trước mà ko hiểu mình làm gì đến hôm nay mới đụng vào đc nhỉ!?

Có điểm thi. Cũng ko tệ lắm. Còn 1 năm để thực hiện “những việc cần làm ngay”. Đầu tuần sau sẽ trở lại nhịp sống thường. Đang có chút đắn đo.img

Tuần sau Ánh đi Hàn, hứa sẽ gặp trước khi đi mà ko biết có kịp ko. Nghĩ cũng ngộ, cứ ở đây thì cũng có gặp nhau thường xuyên đâu, tự nhiên đi xa cái thấy sao sao đó.

Đã chat đc với Vy, hơi bất ngờ vì trình độ tiếng V tiến bộ ko ngờ. Mình toàn làm bạn với… cú, thức khuya thấy ghêimg. Nhưng thức 2-3h rồi thức dậy lúc 1-2h chiều thì hơi quá, mất hết cả ngày rồi còn đâu… (Mình 9-10h đã thấy khiếp lắm rồiimg).

À, trời đã mưa rồi kìa…

1 comment:

  1. Ba bay gio "ngon" lanh hon tui rui, tui dang bi de tai viet day, chan wa, chac ki nay tui bi tong co ra khoi toa soan

    ReplyDelete

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.