Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Wednesday, September 5, 2007

Tàn tiệc thì cũng vừa tròn một đêm (4/9/ 2007)

Tiệc sinh nhật TT

Lẽ ra mình cũng ko biết nhưng vì có cuộc họp còn vướng và dù sao thì vẫn phải về ts lấy thư mời nên mới biết. Nhận đc tín hiệu chắc chắn từ L, P mình mới phóng xuống. Thử nghĩ cái cảm giác ngồi trong một bữa tiệc và ko thân thiết một ai! Đó là lý do mình từ chối lời rủ cùng đi xuống của chị TH sau khi ngồi nói chuyện với chị một lúc.

Quang cảnh hoành tráng hơn cả mình tưởng tượng. Ngồi trong một bàn toàn phụ nữ, chỉ có anh N sau mới từ bàn nào đấy nhảy qua, trở thành kẻ lạc loài. Vốn dĩ trước đó mình đã ngồi sát L cho dễ trò chuyện trong cái ko khí ồn ào này, vậy mà anh N nhào vô “Làm gì mà cứ ngồi co về bên đó, anh có ăn thịt ăn cá em đâu mà sợ”, rồi giãn tụi mình ra, hix! Thấy thầy Thức điềm đạm đi vô, thấy thầy DA lăng xăng cái máy ảnh muốn bổ sung vào album của mình một chân dung ai đó trên sân khấu. Thấy đc cả những "huyền thoại" một thời mà mình ko hay biết…

Bữa tiệc vui nhộn, yên ổn (ít ra với 3 đứa mình) cho đến khi chị Ng xin nhập cuộc và AD, AP mon men lại gần cái bàn toàn các chị em. Ai gặp chị Ng mà khẳng định đc chị nữ tính thì mình đi bằng đầu. Mạnh mẽ, phong cách. Vóc dáng nhỏ nhắn, tóc húi cua. Rượu bia và cả… thuốc lá cũng ko từ (đc cái biết chứ ko hút). Gặp mấy anh người quen cũ toàn ôm vai bá cổ nhảy tưng tưng. Nhắc đến chị, các anh lẫn các chị đều lè lưỡi trong mấy khoản này. Là người phụ nữ duy nhất trong bàn uống bia và từ khi phát hiện ra L, “Con bé này xạo biết uống mà nãy giờ trốn!” là chị ấy chuốc hết ly này đến ly khác. AP còn ôm cả một thùng lại tiếp tế. Đc cái cũng đúng gu của bạn L nhà mìnhimg. Mình làm lơ chuồn đc cái khoản này thì lại gặp ngay phần của AD dành riêng cho 3 đứa. Cũng may “Con heo mập” (mình đọc trên nhãn thấy lờ mờ vậyimg) cũng ko khó uống như chai vang hồi mình đem từ ĐL về…img Thấy phục ban mình, nhậu nhẹt, đùa giỡn om sòm mà tàn tiệc vẫn lên ban... làm việc tiếp!

Sau tiệc, còn ca 2: một chầu gặp gỡ giao lưu với mấy anh chị các phòng ban. Mình chỉ hơi bất ngờ khi thấy có cả chị Y.T ban mình. Mấy anh chị đều vui vẻ, hòa đồng. Nghe L tự giới thiệu mới nhớ, giờ thì đã là "cựu" rồi! 2 năm, liệu sau 2 năm nữa mình có được như chị ngồi cạnh hay ko? 3 đứa xin về trước, dù nhận hay ko thì L cũng uể oải sau đợt "cạnh tranh" với chị Ng. Khi P và mình ko yên tâm để nó chạy xe về, suốt ngày cứ khoát tay "Khinh thường t quá nha!" Ừ, L có "thâm niên" rồi mà...

No comments:

Post a Comment

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.