Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Tuesday, September 11, 2007

“Cũng” – ko đơn thuần là “cùng” (11/9/ 2007)

Chị - một PV có tên tuổi trong mảng cả hai chục năm nay với mối quan hệ bao la vô bờ bến, có điều sắp nghỉ hưu
Mình – một con bé lơ ngơ mới vào nghề. Chẳng quen biết chi ráo, chẳng giỏi ngoại giao, chỉ được cái… hiền queo, chịu khó và thích mới lạ, học hỏi.

Lần thứ 2 mình ngớ người khi đụng chị. Mình vì nhiệm vụ phân công, chị vì quan hệ sẵn có. Muốn rút lui nhưng ko bỏ đc nhiệm vụ. Thấy ngại khi mấy hộ lý hơi ngạc nhiên. Ko biết nói sao khi một BS hỏi Lúc sáng trả lời cho chị S bên đó rồi mà!

Ủa, em cũng đến nữa hả?”. “Cũng” ko phải là “cùng”. Mình báo cho chị A và tất nhiên đúng như mình nghĩ nhưng sẽ đỡ khó xử hơn. Chị A còn cười xòa với mình một cái. Buồn 5' nhưng thoải mái.

**

Anh trên em một khóa. Thích làm anh thì gọi anh chứ chắc gì đã hơn tuổi. Anh mới xin cộng tác lại. Khi biết em cũng xin tiếp tục cộng tác, anh buông thõng một câu “Chị A cũng đồng ý hả?”. Em ko hiểu chữ “cũng” này có ý gì. Giá anh bảo em cũng cộng tác như anh thì khác nhiều rồi. Cũng ko đơn thuần chỉ là cùng.

1 comment:

  1. Blog jì mà toàn là nói chuyện công việc, thực tập, hix hix. Có chủ đề nào mới ko?

    ReplyDelete

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.