Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Saturday, September 22, 2007

Ko gì là ko thể (22/9/2007)



Ngày xưa mình rất sợ ngột. Chơi trùm chăn thôi đã hoảng rồi, tưởng như ko thở đc huống gì là chủ động nín thở. Cũng ko chịu đc cái cảm giác nước lút đầu người. Rồi một ngày tự tập, xối từng ca nước từ đầu xuống chân cho đến khi ko còn ngột nữa. Quen cái cảm giác nín thở đc trong vòng vài ba giây.

Ngày xưa mình đâu biết trèo cây. Nhưng thấy ng` ta nhởn nhơ chọc tức nên cũng tập tành leo từ mái nhà qua cây xoài sát mé. Nhớ cái lúc hoảng hồn khi bám trên cây xoài 2 nhánh cao tít mà ko biết tụt xuống bằng cách nào.

Ngày xưa mình ko biết ăn ớt. Mỗi lần đụng xíu ớt thôi đã lè lưỡi gạt ra ko nuốt nổi. Rồi một ngày cũng... tập ăn ớt, từng chút từng chút một, đến giờ thì ghiền cay.

Ngày xưa, ko hình dung ra cái việc mình có thể chạy xe máy. Khi tất cả mọi người đã biết chạy, vẫn ko dám leo lên, cho đến một ngày tức khí lên chở Bá đi 2 vòng là biết chạy.

Ngày xưa cứ tưởng mình ko thể vượt qua nhưng rồi vẫn sống nhăn răng tới giờ... Ngày xưa... Ngày xưa...

***

Ko gì là ko thể. Chỉ có điều nhanh hay chậm, sớm hay muộn, có muốn hay ko muốn mà thôi. If you think you can, you can. If you think you can not, you're right!

Thanks chị và AH vì câu nói này. Sẽ thôi nghĩ là mình ko thể.

______________________

Ôi, cái lũ virus này. Tháng 11 năm 1980 mình vẫn chưa ra đời thì làm sao mà ngồi đây đc, hừ hừ…

2 comments:

  1. Dung! ko co di la ko the, cung nhu viec tui chua bao gio nghi tui se la dong nghiep voi ba! hehe

    ReplyDelete
  2. Nhưng "ko thể" của bà là vô tình (chưa nghĩ đến) còn "ko thể" t đang nói là chủ động đó, hehe!

    ReplyDelete

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.