Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Sunday, September 9, 2007

Lời chưa nói (9/9/2007)




Báo cáo đã nộp. Mai bắt đầu trở lại trường với lịch học ko dày lắm nhưng toàn hai buổi sáng-chiều. Vậy là kết thúc quãng thời gian long đong và đáng nhớ nhất của thời sv, người ta vẫn thường hay bảo vậy. Trong trường hợp này, đúng theo ngôn ngữ của thầy Đức thì “người ta” ở đây chính là mìnhimg.

Những lời cám ơn trong lời mở đầu của tập báo cáo chưa nói hết được những gì mình muốn nói. Tòa soạn, trường, khoa và các anh chị trong BBT đều có rồi, nhưng vẫn còn thiếu…

Chị, người đã cho mình mượn máy ngay cả khi mình chưa kịp đặt vấn đề. Người đã cùng mình chia sẻ những băn khoăn, lo lắng, những sự cố ko kể đc tường tận với ai.

AD, người vẫn hay băn khoăn muốn giúp mình một cái gì đó (mình có cảm giác vậy). Và một lần cho mình thông tin đi làm tin.

Trưởng ban, người nghiêm khắc nhưng cũng rất tinh tế. Bao lần làm mình cảm thấy “lạnh” khi bắt bẻ, gợi mở những đề tài, rồi lại “ấm” với những quan tâm. Nhớ cái lần nhận ra mình lớ ngớ khi ko có máy viết tin, chị đã kêu chị Th nhường máy cho, dù có đến 60% cái tin đó ko đi đc. Cả những lần chị gọi đi làm tin vội...

Chị T.H, người hướng dẫn trên danh nghĩa. Nhớ mấy ngày đầu đã sốc… nhẹ khi biết điều đó. Nhưng chị cũng dễ hòa đồng, hay kể chuyện nghề cho nghe và cũng chủ động chỉ bảo những khi mình sơ suất.

Anh-bác. Đến giờ mình vẫn ko biết chính xác đó là ai. Chỉ biết anh-bác ở tổ ảnh và mình vẫn hay gặp khi lên xuống thang máy. Có những sự tình cờ rất… tình cờ. Nhờ những lời hỏi han của anh-bác mỗi khi gặp (dù rất chóng vánh) mà háo hức, hi vọng trong mình đc khơi lên.

Lonton, Lê và cả V nữa, luôn sẵn sàng mỗi khi mình cần giúp đỡ. Với V, dù có những bất đồng quan điểm, dù có hơi trái tính nhưng mình cũng học đc ở V nhiều điều. Hai đứa cùng cùng trải qua nhiều thứ. Đúng như Lê nói, sau đợt này, tụi mình nhìn V khác hơn lúc chỉ thấy mặt trong lớp. Nó cứ bảo ng` khác… sến nhưng rồi cũng sa đà vào cảm xúc vậy thôi. Yêu thương qua từng trang viết, đó là lời ngỏ V mở đầu báo cáo của mình!

____________________

Chú thích ảnh: lầu 4 ts nhìn từ lầu 8

Lăng-xê cho một bài thơ của V (^_^)

Nắng nghiêng

Gió nghiêng

Sóng nghiêng

Trời nghiêng

Đất nghiêng

Bờ cát và em nghiêng

Lắng nghe anh thì thầm…

1 comment:

  1. hì, vậy là ngiu nên có 1 bài viết: "V trong mắt tôi" đi nhé, hihi ^,^
    Chúc mừng vì 3 tháng hoàn toàn khác nhau của mỗi thành viên BCK04!!!!

    ReplyDelete

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.