Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Friday, December 15, 2006

15/12/2006



Cần tuyển

Đài Truyền hình TP.HCM cần tuyển 2 Cộng tác viên phụ giúp các Biên tập viên Ban khoa giáo.

Yêu cầu:

- Nữ -> đc đấyimg

- Sinh viên lớp Báo chí 3, ĐH KHXH&NV TP.HCM -> tất nhiên là ko vấn đề gì

- Cần cù, chịu khó -> đạt yêu cầu

- Lanh lẹ <- cái này thì...img

- Chưa từng cộng tác với cơ quan nào -> ko hiểu lắm yêu cầu này??img

Khoe ngay với Ánh tại quán Tình cờ, ủa nhầm Tomato, cô nàng phán ai đưa yêu cầu gì ngộ thiệt vì lanh lẹ và cần cù chẳng bao giờ đi đc với nhau. Nghĩ cũng đúng, ít ra là với mình.Thế là thôi. Mà nói cho cùng thì mình cũng có hợp với truyền hình đâu nên chẳng bon chen làm gì. Chỉ khổ cho mình, cái anh đem thông báo tuyển người kia đến chắc mẩm với lời tự bạch: "Chắc khỏi nói các em cũng biết anh là ai rồi nên khỏi cần giới thệu nữa nhé" làm mình cố nát óc suy nghĩ xem anh ý xuất hiện trên HTV ở chương trình gì mà sao chỉ có mình thấy lạ hoắc? Ra là... lớp trưởng Báo chí 4.

Xem Tom & Jerry. Ánh thích Jerry, mình ủng hộ Tom. Có điều sự ủng hộ của mình với Tom khác cái thích của Ánh với Jerry. Chẳng qua là mình ko thích cái sự ranh ma lí lắc của con chuột đó, còn những ý nghĩa khác từ cuộc chiến ko có hồi kết thúc đó thì đồng ý hai tay.

Một ngày trở lại với con ngựa sắt thân yêu. Giờ mới biết cái đại từ sở hữu nó quan trọng thế nào. Chỉ thêm một chữ "của" thôi mà đã ý nghĩa rõ ràng, rành mạch biết bao nhiêu rồi. Chẳng phải cũng vì cái chữ "của" đó mà đã xảy ra bao nhiêu cuộc tranh giành khốc liệt đó sao? Ngay cả trong tiếng Anh, I/ you/ we/ they cũng chẳng thể so bì được với my/ your/ our/ their! Chỉ 1 từ là khẳng định đc chủ quyền chẳng cớ gì cứ văn tự dài dòng lê thê.


_______________

LỊCH THI HỌC KỲ, HIX!imgimg

  1. LSNNPQVN (2/1) T4-6

  2. VHDG (4/1 ) T4-6

  3. ĐLKT VN (6/1) T1-3

  4. VHVN (8/1 ) T10-12

  5. LSBCVN (10/1) T4-6

  6. VIẾT TIN (11/1 ) T7-9

  7. AV (13/1) T4-6

  8. PHỎNG VẤN (15/1) T7-9

  9. CNXHKH (17/1 ) T4-6

  10. QUAY VIDEO (19/1) T10-12

Notes: Đk thi môn quay: 1 đĩa đoạn fim (chủ đề bất kỳ) dựng bằng Ulead <- thực tế với ảnh tĩnh thì ko khác gì slide show trên Y!360. Có thể làm nhóm (4 người) hoặc cá nhân. Mình chung nhóm với ai nhỉ, hiximg

Nhìn "bản cáo trạng" mà khiếp lên đc. Chẳng ai ngờ nó đến với mình sớm vậy, cứ tưởng đâu là xa xôi, lâu lắm lắm nữa mới tới chứ!! Ai xếp lịch cũng phục thiệt, đầu óc không phải đơn giản... Làm sao mà lại cho hai cái môn VHVN với LSBC mênh mông bao la kia sát nhau đc kia chứ! Muốn tụi mình... té lịch bịch thì nói một tiếng có phải đỡ... đau lòng hơn ko, hờ hờ!!img

Đầu óc mình vẫn còn để ở rest street với 99 căn nhà Phú Gia (toạ lạc trên 7ha, 4 hướng ra vào, lá rụng ngang qua là camera thu hình báo về trung tâm phân tích đột nhập liền) + hồ Bán Nguyệt + Saigon Paragon (với quy mô hơn mấy lần Diamond: 8 rạp chiếu phim & Nhà hát kịch hoạt động 24/24) & hàng chục công trình khác ở "TP thu nhỏ" Phú Mỹ Hưng á!! Làm sao mà học thi bi giờ? Help me!

À, giờ thì các bạn đã biết Rest street của mình là thế nào rồi chứ! Vẫn yêu rest street lắm lắm!img

No comments:

Post a Comment

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.