Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Thursday, December 21, 2006

Mùa đông của mình (21/12/2006)



Trời mấy bữa nay đúng là “mùa đông” của mình. Khét còn mặc cả áo ấm trong nhà. Nhưng tiết trời này cứ làm mình thấy… sao sao. Nhớ HN, ĐL và cả sân ga Đà Nẵng thở ra khói. N~ nơi có tiếng lạnh mà mình đã đi qua, dù ko bao lâu nhưng cũng đủ cảm nhận đc cái ko khí lành lạnh hao hao thế này.
Mấy ngày rồi ko làm đc gì cả. Đó là nỗi khổ của mình n~ ngày muà đông. Đc cái vui hôm qua mình với Hà đều có tên trong danh sách đc thầy mời cơm trưa. Lẽ ra là cơm bên Press nhưng cuối cùng thầy chọn Phở 24 cho gần toà soạn. 5 người mà thầy cho là “viết tin được” + thêm 2 người năng phát biểu nhất. Hơi bất ngờ vì mình ko hình dung đc loạt bài ktra 5, 6, 7 đủ cả của mình mà vẫn đc chọn. Thôi thì cứ tin lời thầy đi <- cãi thầy núi đè màimg! Kể cho Hà cái tích chỉ vì nghe loáng thoáng tiếng thầy mà suýt vấp cầu thang của mình, dù thực tình mình đâu có… sợ thầy đến mức đó?!
Chán đợi ở trường, mình với Hà ra công viên 30/4 chơi. Lâu rồi mới ngồi lại “miền lá rơi” này để ngắm người qua lại. Lãng đãng thành ra đến trễ. Đã bé, nhát, đến trễ, lại ngồi trong nên thầy cứ thắc mắc hai cô này sao mà chẳng chịu nói gì, nhà báo là cứ phải la hét, năng nổ lên chứ… <- mình mà đc vậy thì đã ko ngồi ở đây…img Dù gì cũng có một bữa ấm bụng! Thích kiểu dạy của thầy, ko phải vì được đi ăn mà khen nhưng thử hỏi có môn nào tụi mình đc đi thực tế rồi có n~ buổi thầy trò thân mật thế này đâu? Hỏi vài câu về nghề nghiệp, đời tư. Làm sao đc như thầy nhỉ, điều độ ngày ngủ 4 tiếng, thể dục đầy đủ, khoẻ mạnh? Ai như mình, ngủ ko biết đường mà dậy!
P/S: À, nhận xét phở 24. Tiếng tăm lắm nhưng so ra thì ko ngon bằng vài chỗ khác. Hay tuỳ hôm nhỉ (thầy bảo vậy). Chỉ đc cái tô to đùng với lại tiêu chuẩn sạch của một thương hiệu thôi…


Tự nhiên thấy… hoang mang vì blog bữa giờimg. Mình biết friendlist của mình ko bao nhiêu & n~ N` xem thường xuyên là ko nhiều. Mình hài lòng với điều đó vì mình đã xem nó là nơi chia sẻ tâm tư, tình cảm với n~ người quan tâm đến mình. Rồi một ngày gần đây, có người la lên: A, con nhỏ này… ghê nha, lập blog rồi khoe hình tùm lum ha… Tự nhiên ko… thoải mái. Cảm giác như n~ ngày xửa xưa, hồi lớp 4 thì fải. Ko biết bắt chước ai mà mình cũng tập tành viết nhật kýimg. Đến giờ vẫn còn nhớ trang đầu tiên là kể lại chuyện mấy anh em xuống Tân Mỹ bắt cua. Đâu đc vài ba ngày, ai đó (hình như cũng 1 người phát hiện blog thì fải) lục thấy rồi đọc to lên cho mọi người nghe. Bực mình, xé ko viết nữa. Giờ mình cũng thấy khó chịu vậy. Nhưng đã “lọc” hết 2 N tò mò nhất rồi mà. Ngay cả giờ đây khi chỉ có friends đọc đc mà mình vẫn hoảng vì n~ con số nhảy liên hồi. Nhớ có người đã nói blog trong 360!Y chỉ tính theo máy & theo tài khoản. Có ra vô chục lần ở 1 máy thì cũng tính có 1 lần xem chứ nhiêu… Lạ chưa kìa!

Mà ko biết là có "lọc" đc thật ko nhỉ, ko đc thì nãy giờ la làng cho biết mất tiêu rồi còn đâu...img
Cãi nhau với Bimg. Ko còn bé để động thủ nữa, chỉ động khẩu thôi. Làm Mẹ cũng lạ, bảo hai đứa hợp nhau lắm mà! Mới tối qua đây còn khúc khích cười tới khuya. Thì cũng fải có ngày bất thường cho có chuyện chứ sao! Như cái hôm Chị bảo dạo này em đặt surtitle bài ghê quá đi. Lâu rồi ko “đc” chị chê nên mới vậy đó hả… img

3 comments:

  1. vịt thắc mắc nà: sao H nói nếu "la hét, năng nổ" thì H ko ngồi ở đây thía? giải thik dùm vịt với, keke

    ReplyDelete
  2. Hì, nếu năng nổ đc thì H đã khác rồi. Mà khác rồi thì làm sao ngồi đây đc nữa. Chỉ cần lệch một xíu thôi là thay đổi cả một cộc đời gòi đó. Biết đâu, ếu H năng nổ thì đã ko đc quen bết với 1 bạn tên là Vịt cũng nên;)

    ReplyDelete
  3. ui, phải 1 chầu nước mía để H giải thik dùm vịt, keke

    ReplyDelete

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.