Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Friday, December 29, 2006

Birthday's Huyen!



Thật muộn màng khi post entry chúc mừng này, nhưng bạn này biết đấy, 3 bữa nay mạng chẳng tốt chút nàoimg! Dù sao thì tui vẫn muốn đặt nó ở đây, n~ dòng viết cho bạn này, người thứ tư trong 5 người bạn gái thân thiết của tui (Theo trình tự thời gian quen biết chứ ko có theo mức độ thân thiết à nha!). Tất nhiên, về sau tui cũng có những người bạn thân ở PTTH2, ở ĐH và n~ mối quan hệ quan trọng khác nữa nhưng chắc tui chẳng thể nào "lãng đãng" ngồi cặm cụi thêu 5 bức tranh mini để làm thiệp sinh nhật cho 5 N` (trong đó có bạn này) như đã từng làm cách đây mấy năm nữa đâu. Tui bảo đảm đó là 5 tấm thiệp thêu độc nhất vô nhị mà ko ai có thể có đc, vì nó là do chính tui làm màimg!

Tui chẳng nhớ lần đầu tiên gặp bạn này thế nào nữa, thì cứ bình thường: Bạn này là bạn Nguyên và ngồi ngay sau tui, vậy thôi. Bạn này & tui có vài điểm hợp nhau lạ, có điều bạn này trông trầm nhưng hoạt bát, lanh lẹ hơn tui nhiều. Tui vẫn nhớ lần đầu cùng bạn này đi nhà sách rồi n~ lần tụi mình ra bãi cát gần nhà tui tập nhảy dây. Chỉ vì tụi mình học môn nhảy sào mà bạn này cứ sợ chẳng thể nào nhảy qua đc. Nhớ n~ lần trò chuyện trước hành lang, n~ lần cùng học bài trong thư viện trường mà hai đứa cứ cười rũ rượi vì 2 chữ "tươi mát" trong Mảnh trăng cuối rừng. Nhớ n~ lần dò bài, cùng học bài thi tốt nghiệp ở nhà tui. Rồi n~ lần ngồi cạnh bạn này trong một kỉ niệm rất buồn mà tui chẳng biết làm sao cho bạn này... hết khóc. Nhớ lần đi thủy điện Trị An, 2 đứa đã tung tăng leo thác thế nào. Nhớ n~ lần nói chuyện đến nửa đêm, n~ kỉ niệm của hai con nhỏ lần đầu tiên đi bán bông dịp lễ với kiểu bán hàng chẳng giống ai: Mua thì vào ko thì thôi đi... chỗ khác cho tụi mình nói chuyện chứ chẳng chịu "chào mời". Chắc bạn này cũng ko hình dung đc đó là lần đầu tiên tui được lang thang qua bên khu trung tâm Q.1 ấy đâu nhỉ? Nhớ n~ lần ngồi ở bờ sông khi tui tâm sự về 1 "bí mật" tưởng chừng như lớn lắm & cả gần đây, khi nửa đêm tui gửi cho bạn này 1 tin nhắn đầy... tâm trạng.

Bạn này có một gia đình rất đáng để tui & n` người nữa ao ước. Có đôi lúc bạn này đã từng là người mà tui rất... ngưỡng mộimg. Tui đã từng thắc mắc sao bạn này ko sợ rắn, ko sợ trăn mà lại sợ... mèo đến thế trong khi tui thì ngược lại? Đã có vài ngăn trở, e ngại. Cũng như gần đây có 1 điều rất lạ "ngăn cách" tụi mình, đó là tui nhắn tin cho bạn này thì đc nhưng bạn này hồi âm thì chẳng bao giờ tới nơi. Nhưng dù thế nào đi nữa thì tụi mình cũng đã & sẽ vượt qua tất cả. Bước qua năm thứ 7 của tụi mình rồi, mong là nó sẽ kéo dài mãi về sau. Vẫn luôn là người có thể chia sẻ mọi vui buồn với tui nhé. À, nghe đồn bạn này có 1 ai kia bên BK (dù tui biết bạn này ko thiện cảm lắm với... BK nhưng cũng hơi tò mòimg), sao ko chịu bật mí cho tui biết nhỉ?

Tiếc là hôm ấy nhóm mình ko vào rest street đc. Có lẽ là vì có 1... lời nguyền của tui, hìimg! Tui ko hình dung đc là ở cách đó vài phút mà bạn này, N & L đều ko biết có 1 nơi tuyệt vời như rest street đấy! Nhưng dù sao thì tụi mình cũng đã có một bữa no căng bụng vì cười.

Mừng sinh nhật thứ 21 của bạn này với những điều tốt đẹp nhất... À, mong bạn này có một kỳ thực tập tốt vào đầu năm tới nữa chứimg!

No comments:

Post a Comment

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.