Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Saturday, December 30, 2006

Couple!



Rung cảm đầu tiên của mình đã có... người yêu!! Mọi việc sẽ chẳng có gì ngạc nhiên nếu "cô ấy" ko phải là... hàng xóm + họ hàng xa xa của mình. 1 nhà đầu xóm, 1 nhà giữa hẻm. Dì họ của "cô ấy" là vợ chú họ của mình. Hai đứa cũng có dịp cùng lớp, đi về chung đường, ấy vậy mà ko thân nhau, lạ thiệt! Nàng bé bé, xinh xinh, nhỏ nhắn. Hoạt bát, giỏi giang. Là cây cười của lớp, luôn nổi trội với 1 tổ tập trung nhiều nhân vật to bự của lớp.

Chàng, "Rung cảm của mình" từ năm lớp 9img img. Ngồi trên mình (lớp 9), là tổ viên của mình. 1 đứa là cán sự Văn, 1 người là cây toán của lớp. Lẽ ra cũng bình thường, tự nhiên như N` HN nếu ko có 1 nhân vật trung gian & 1 bài văn. Cô đọc bài văn của Hiền & bài văn của anh chàng rồi bảo 2 bài rất hợp để bổ sung cho nhau. Cô nàng Hiền ngượng quá... "passed" qua mìnhimg. Chẳng hiểu lời nói của cô lớp phó học tập hay thấy 2 đứa trầm trầm như nhau mà chết... đôi luôn cho đến cuối năm. Hồi đó cũng mắc cười, ghép đôi cái sợ chẳng dám tiếp xúc gì nữa cả. Khiếp nhất là cái lần trống tiết, chịu trận cho cả lớp chọc mà chẳng biết làm sao. Hình như cho đến tận cuối năm, mình chẳng nói đc với "rung cảm của mình" thêm lời nào, ko dám đưa cả... lưu bút. Ngố dễ sợ! Cuối năm, mình có làm 1 bài vè, trong đó đã lỡ ví 1 câu (rất vô tư, khách quan). Cô nàng Hiền kia đọc đc, cứ thế đọc lên mỗi lần thấy mình ngơ ngẩn trước khung cửa sổ đầy gió & mưa n~ ngày đến lớp truy bài: "Lại đang nghĩ tới Tên nghe đã sáng phải ko?".

Lên cấp 3, lại đụng mặt nhau ở lớp đầu của khối. Lại cùng tổ nhưng xem như chẳng biết nhau bao giờ. Có 1 điều trùng hợp là đứa bạn ngồi cạnh mình lại rơi vào trường hợp y chang mình. Bị ghép đôi (chắc "rung cảm của mình" có duyên với chuyện ghép đôi cũng nên) từ 1 bài Hóa. Có điều cô nàng này... cá tính hơn nên mấy lần làm anh chàng phát sợ. Thỉnh thoảng gặp lại cũng hay chọc đùa cặp này. Tự nhiên đùng 1 cái nghe tin chàng quen với cô hàng xóm của mình, vốn đc mệnh danh là... "giáo sư thô bỉ" & cũng là bạn thân của cô nàng cá tính kia, hơ hơ!!

Chỉ công nhận 1 điều, từ lúc chuyển tổ, "giáo sư" này đã buộc đc chàng "mở miệng", hoạt bát hẳn lên. Tin này đã loan khắp lớp rồi thì phải (đến đc cả tai mình cơ mà!). Đang háo hức đợi họp lớp mọi N` sẽ... chất vấn ra sao. Thôi thì cứ hi vọng cho couple này thành đi cho chuyện tình cảm lớp mình... đỡ lận đận. Khổ, có 12 boys mà cứ hết cặp này tới cặp kia... 1 cặp có vẻ mẫu mực: trai tài, gái cũng tài luôn. Thì mọi người vẫn thắc mắc chàng ăn gì mà giỏi thế còn gì...

No comments:

Post a Comment

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.