Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Thursday, December 7, 2006

7/12/2006



Đêm qua ngắm trăng, bàn chuyện cũ đến khuya. Trăng 16 tròn, đẹp thế này ko ngắm thì phí thật! Ấy vậy mà vẫn có thể dậy được trước 7h. Mình phải cài đến 4 tầng chuông báo thức liên tiếp mới dựng nổi mình dậy.Image

Lần first đến lớp giờ Phỏng vấn sớm thế này, dù cũng là hơi trễ với n~ người khác. Dòng chữ to uỳnh trên bảng: Chào mừng anh Huỳnh Sơn Phước - Phó TBT báo Tuổi Trẻ! (ko biết bạn nào trang trí mà cũng xinh dữ!). Cuối cùng thì nhân vật chính cũng xuất hiện, cùng với PV Trường Sơn bên báo PN. "Anh ấy" đẹp trai - nếu theo như quan niệm mà thầy Thức từng dùng với Giám đốc thủy điện Đa NhimImage.

Cuộc giao lưu trong 1 tiếng rưỡi đồng hồ. Hơi tiếc vì "anh ấy" ko nói nhiều vào micro nên n~ N` ngồi phía sau đành nghe câu được chữ mất! Tuy vậy cũng biết đc những điều khá thú vị về cuộc đời of 1 N` bị cuốn vào nghề báo, về nghề nghiệp và cả n~ kỹ năng cần thiết. Câu hỏi ko hay - như cô mình nhận xét lúc chia tay. Chỉ thấy câu hỏi ngố nhất là Vai trò của ngoại ngữ trong nghề báo? - chẳng cần phải là nghề báo & cũng chẳng cần phải hỏi thì hàng ngày đứa nào cũng đc nghe nhắc ra rả về điều đó rồi còn gì!

Trong câu chuyện cuộc đời, vị PTBT có 26 tuổi nghề này đã nhắc đến anh Trần Trọng Thức (mà mình vẫn gọi là thầy Thức) - trưởng Ban KT & họa sĩ NVV (mà mình gọi là chú V). N~ N` thuộc thế hệ đầu của TT. Có 1 câu đọng lại mãi trong mình: Duyên nợ và cơ hội chỉ đến với người luôn sẵn sàng. Nếu anh không khao khát, ko mong đợi có một tình yêu thì khi có một người con gái đến anh cũng sẽ thờ ơ để vụt qua thôi!Image

Hôm nay mới thấy đc lợi ích của USB. Mang theo tất tần tật tài liệu từ hồi xửa xưa trong đó. Lúc có việc gấp cần dùng lại thì có ngay, ơn trời nó vẫn ở đấy! May mắn gặp nộp cho cô đúng lúc cô vừa ra cổng. Phần nữa là hôm nay kết thúc môn rồi!

Vậy là chuyến đi Phú Mỹ Hưng sắp tới mình (có thể cả V nữa) sẽ phải chạy lên trường để đi lại xuống chỗ gần nhà mình!Image 

Thôi kệ, đi cùng lớp vậy. Có lẽ lúc về sẽ xin xuống đâu đó gần nhà chứ về trường rồi chạy trở lại nữa thì có mà... Xuống khu đó thì thích lắm: Ko khí trong lành, nhà cửa đẹp mê ly. Cũng lâu rồi mình ko ra rest street...

2 comments:

  1. keke, chỉ sợ đi 1 chuyến như bão táp nhưhum bữa nữa thui H ơi!hihi, ko kịp chụp hình chi hết á!

    ReplyDelete
  2. Hơ, xí xọn quá chừng vậy mà còn bảo ko kịp chụp hình?? Vậy chắc chụp kịp thì cạp cạp cả mấy cuốn album luôn à, hì hì!

    ReplyDelete

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.