Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Friday, December 1, 2006

SG mùa rụng lá (1/12/2006)



Một buổi trưa để đọc hết cuốn sách Chị cho mượn: Hãy tìm tôi giữa cánh đồng - tản văn & truyện ngắn của Đặng Nguyễn Đông Vy. Cách viết hơi… non, theo mình nghĩ là như vậy! Đọng lại trong mình chỉ vài điều rải rác trong vài truyện, câu thơ này là 1 ví dụ.

Em về điểm phấn tô son lại. Ngạo với nhân gian một nét cười.

Có phải chuyện gì mình cho là nhỏ thì đối với mọi người nó cũng là chuyện nhỏ hay không?

Có lần, K bảo rằng, Sài Gòn cũng có một mùa rụng lá, đó là khi đoạn đường Lê Duẩn ngang qua công viên 30 tháng 4, ngay vòng xoay nhà thờ Đức Bà phủ đầy lá vàng, chúng vỡ rôm rốp dưới bánh xe. Sài Gòn bỗng trở nên hiền hòa, lãng mạn và thơ mộng hơn bao giờ hết…

Tình yêu không phải là thói quen. M đã pha chocolate cho B không phải vì tình yêu mà vì thói quen. Còn người đàn bà ấy, bà nói rằng, bà không biết mình yêu B nhiều đến đâu, nhưng bà yêu vô cùng cái không gian có B ở đó.

>> Chị ạ, em nghĩ tác giả là người quen của chị hồi học báo chí ở Nhân Văn vì trong tập truyện, kí ức về Báo chí A - K97 khá nhiều!

________________________________

Có ai giở lịch xem chưa nhỉ? Năm sau có một ngày rất đặc biệt: Thứ Bảy, ngày 7 tháng 7 năm 2007. Mình biết đến vì chị TyLy đã chọn nó là ngày để lên xe hoa! Không biết chị ấy có còn… sến như dạo còn ở đây không nhỉ?? Hôm nay, Bá đã làm lễ tốt nghiệp rồi. Có xíu vướng mắc, ko hoành tráng, ko lễ lộc ăn mừng nhưng nói chung cũng đủ để vui. Liệu mình có thể… tốt nghiệp đc ko nhỉ?Image Dạo này thấy các khoa khóa 02 trong trường mình thi nhau làm lễ tốt nghiệp lại hay tự hỏi mình điều đó. Đôi khi muốn sớm ra trường, đi làm. Có lúc lại thích cứ đi học mãi. Chả hiểu mình đang nghĩ gì!

* *

*

VÒNG TRÒN

(ST)

Nụ hồng không có tội

Khi cắn vào tay em

Giọt máu không có tội

Khi dâng tràn đỏ tươi

Và Anh không có lỗi

Yêu chị không yêu em

Chị cũng không có lỗi

Yêu người không phải anh

Em cũng không có lỗi

Yêu anh bỏ một người

Không ai là có lỗi

Chỉ tại tình yêu thôi!

No comments:

Post a Comment

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.