Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Monday, December 25, 2006

Xmas vui vui (25/12/2006)



Mở đầu là một tin nhắn chúc mừng của Long vào đêm 22. Sao trên đời này lại có đứa bạn trai... dễ thương như Long nhỉimg? Lần nào nhận tin nhắn chúc mừng của Long cũng vui và bất ngờ hết! Thấy mình thích quá H còn chọc bảo đưa nó nhắn lại cho mấy nhỏ bạn coi tụi nó có thích như mình ko nữa… Có lẽ tại mình cũng ko nghĩ đc là đã 7 năm trôi qua mà Long vẫn nhớ đc n~ điều như thế, còn hơn cả cái hồi tụi mình còn học chung. Ừ, vậy là đã 7 năm rồi đó nhỉ, Noel đầu tiên biết đc lớp 9 của mình đã mãi mãi thiếu mất 1 thành viên…

Đêm 23 là đêm ko ngủ đc vì… tin nhắn. Tự nhiên năm nay Nga và mình lại nhằm lúc này mà gửi. Qua lại với cả H chuồn chuồn nữa chắc đến hơn 20 lần, hì hì. Ở BD về đêm chắc lạnh hơn dưới này nên cứ việc co tròn mà ngủ. Cũng muốn lên đó xem Giáng sinh tnào nhưng đành hẹn BD dịp Tết vậy! Có N` đã cho mình 1 điều ước về món quà Giáng sinh để ông già Noel tới tặng nhưng cuối cùng mình đã... từ chối. Dù sao cũng rất vui vì lời đề nghị nàyimg.

T đi chơi với người yêu còn bạn Cương thì người yêu đi công tác nên bó gối ở nhà, nghe đồn vậy chứ ko biết thực tế ra sao (nguồn tin chưa kiểm chứngimg). Gặp bạn Vịt trước khi bon chen vào dòng người đi chơi Giáng Sinh. 2 đứa tự giao ước là đi xong sẽ về kể cho nhau trên blog. Vậy là mình post trước Vịt rồi.

Nếu ko có chị rủ đi thì chắc mình sẽ ngồi đàm đạo với Huyền như một Giáng sinh nào đó. Còn ko thì lên Thủ Đức với mẹ vậy! Lần đầu tiên ra ngay khu trung tâm chơi vào Giáng sinh. Đc sang Press với Chị. Len vào dòng người đang chen lấn nhau ở Diamond, ở góc công viên 30/4 đang tổ chức Ngày hội tuổi thơ. Vậy là cũng đủ mệt rồi. Náo nhiệt, ồn ào. Nhưng sao khu này hôm nay ko chịu mở đèn hay chưa xong nên kém rực rỡ hẳn mọi năm. Đi ăn kem và quay trở lại tòa soạn. Hơn 10h rưỡi mới từ đó về (nói vậy thôi chứ đi chơi cũng đến hơn 9h còn gì). Ko ngờ đc rằng đây mới là chặng đường gian lao. Đường về nhà mình toàn đi qua khu trung tâm nào Dinh TN, vòng xoay chợ BT hay cung đường chỗ 23/9. Bây giờ thiên hạ mới đổ xô đi chơi - đi bộ đến ùn tắc đường. Vòng đi vòng lại mấy lần mới nghĩ ra 1 con đuờng mà theo mình nghĩ là ít N` đi để về. Ai dè đâu ai cũng nghĩ như mình…img Thêm nữa mình quên mất đg` này cắt ngang đường ĐK & có qua nhà thờ Đức Bà - 2 trong n~ trung tâm đi chơi Giáng sinh. La hét, chạy nhảy, níu nhau đi… đủ cả. Nhích từng bước 1, quẹt ngang 1 N`. Chị quay nhìn mình rồi la lên: Ê, mặt này quen quá, gặp ở đâu rồi ta? làm mình thấy buồn cười. Đây ko fải là lần đầu tiên có N` ngờ ngợ vậy với mình, có điều mình toàn thấy N` ta lạ hoắcimg! Kẹt lại ở 1 đoạn, đứng kế gần cô nhóc 3t nào đấy đang vọc 1 túi xanh vàng tím đỏ trên tay và thế là đầu mình đầy… bông giấy. Thêm mấy vòng để tránh đường tiến của dòng người đó. Về đc đến nhà cũng gần 11 rưỡi rồi. Dưới chân cầu KT vẫn đông đúc, nhộn nhịp. Rẽ ngang vào chỗ mình là im lặng đến ko gì có thể im hơn. Chẳng còn ko khí Giáng sinh, náo nhiệt hay khói bụi… Khu phố yên tĩnh, bàng quang với mọi hoạt động lễ hội bên ngoài. Hình như chỉ náo nhiệt mỗi lần có nhà nào lục đục giữa đêm…

Ko khí lạnh, co ro hệt như lần mình xuống ga HN giữa khuya… Tung tăng 1 vòng TP, đủ khách quan để bình chọn: Đẹp nhất, ko khí Giáng sinh nhất vẫn là đường Lê Lợi đèn hoa rực rỡ, lung linh… Một Giáng Sinh cũng đáng nhớ đấy chứ!

PS: À, Giáng sinh này bạn blog có theme mới. Hình Candy dễ thương quá chừng. Trông hơi trẻ con 1 tí nhưng tại mình đọc và thích truyện này từ hồi lớp 6 cơ mà. Xem như một món quà Giáng sinh vậy. Thanks ai đấy đã design nó cho bạn blog của mình nhiều nhiều!!img

Mới biết mình có 1 món quà của bé CANDY_V, hì: http://blog.360.yahoo.com/blog-L9LKG8oydKjn1LcmD7tqZsk-?cq=1&p=272

1 comment:

  1. hum đó bạn vịt đi về xong là cái màn hình nó dình công, hư đến hum wa mới sửa xong, keke. ây da, thất hứa với bạn H ùi, hihi. để dành cái hay ho bạn vịt post lên nhá! he'he'

    ReplyDelete

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.