Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Monday, June 18, 2007

Bài đầu tiên (June 18, 2007)

Tranh thủ những phút cuối cùng trong ngày.
Hôm nay đã có bài đầu tiênimg. Quả thực mình rất mong đợi bài này dù ko tự tin lắm về khả năng xuất hiện. Thế nhưng khi đọc bài, niềm vui bị đè xuống (tạm thời) mà thay vào đó là tức. Tức anh ách đi đc. Ko phải việc cắt 1/3 số chữ cho vừa "đất" mà rõ ràng trong bài mình đã nhấn mạnh "cô gái vàng Taekwondo", thế mà vẫn sửa thành Karatedo cho đc!? Mình biết mình yếu kiến thức Thể thao, nhưng chính vì vậy mà mình ko chủ quan theo trí nhớ hay cảm tính. Search lại lần nữa, tranh cãi với V rồi đc 2 người xác nhận. 1 đứa bạn bên Sở TDTT, một chị trong đội tuyển - toàn V liên hệ.
Thôi, dù sao cũng ko phải lỗi của mình (nhưng mà vẫn tức). Báo với trưởng ban rồi đi họp. My với Trinh lại ko họp đc. Hôm trước đứa quai bị, đứa bị sốt do trận mưa trước đấy (Hí hửng khoe mình… khỏe vì cũng lạnh buốt sống lưng qua 2 đợt mưa mà chỉ hơi khan tiếng, ai dè...img).
Còn hôm nay 2 người đi ĐN chưa về kịp. Một buổi họp khá thú vị. Có cả AP (ngồi kế bên). E sẽ xem đây là một môi trường hoàn toàn mới, ko nhận "bắc cầu" chị ạ, ngoại trừ có lần AD hơi ngờ ngợ! Trao đổi vui vẻ, Ph nói nhiều nhất & cũng thành thật chia sẻ là thấy AP rất "ngầu"img...
V cứ bảo mình "Gọi điện về cho mẹ đi". Sao lại phải thế nhỉ? Mình ko quen như V, hở cái là mẹ ơi con có cái này, mẹ ơi con đc cái kia... Mình sợ sự kỳ vọng, huyễn hoặc bản thân. Chặng đường phía trước còn dài lắm...
______________________________

Tự lập. Từ 18 tuổi mình đã ko nhờ đến kinh phí của gia đình nữa rồi. Mình sống bằng học bổng ở Phát thanh. Lần đầu tiên đi học... có lời… Sau đó, mình ko có thời gian tập trung cho học bổng ở NV nhưng bù lại mình có nhuận bút… Số tiền ko phải là quá lớn nhưng mình có thể lo đc cho mình. Mình cũng có một nơi để xin "tài trợ" đấy chứ nhưng biết sao nhỉ, mình ko phải là đứa khéo ăn nói, cũng ko phải típ hay cầu cạnh những người ko có thiện chí với mình! L. khen mình nhưng tự hào hay tủi thân ko biết nữa, con cháu của Mai An Tiêm…

_______________
ML bảo: Nhìn mày cái gì cũng thấy mỏng manh cả
- Tao ốm nên thấy vậy hả?
- Ko nhiều đứa ốm đâu có mỏng manh. Còn mày nhìn mỏng manh, yếu đuối. Mỏng manh nhiều hơn yếu đuối.
- Mỏng manh à! Thế thì phải kiếm một anh chàng nào đó để che chở thôi.img

No comments:

Post a Comment

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.