Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Friday, June 15, 2007

Entry for June 14, 2007

Đang ăn cơm. Bữa giờ lạ quá chẳng muốn ăn dù bụng đói meo. Đôi lúc chợt nghĩ giá chẳng ăn mà vẫn có thể sống đc thì hay biết mấy. Cũng chẳng hiểu tại sao lại có cảm giác đó. Hay cứ đến kỳ TT là bụng mình lại thế nhỉ? Hôm trước chị mới nhắc lại chuyện "ngày xưa", mọi người rất "sợ" mình vì sáng chiều ngồi trong phòng mà chẳng ăn uống gì (vẫn sống được)... Trùng hợp lúc sáng Thiệp nhắn hỏi thăm và nhắc mình "Nhớ ăn đấy!" làm cũng hơi lạ. Mấy tuần nay ko liên lạc mà xưa giờ có khi nào con nhỏ quan tâm chuyện ăn uống của mình đâu ta?
Có dịp đến cơ quan bà Thy "gian tà". Chưa bao giờ thấy một cuộc họp nào chán đến như thế. Phòng họp chật chội, nóng bức (dù có máy lạnh + quạt trần chạy vù vùimg) thì ko nói làm gì, cuộc họp 1 tiếng rưỡi trong đó 20' đã là chuẩn bị + bàn chuyện phiếm. Còn lại, người báo cáo đọc y chang bản báo cáo đã phát cho mỗi người rồi thi nhau vặn vẹo, bắt bẻ câu chữ... Chừng đó thời gian, chừng đó người chỉ để giải quyết một việc mà mình nghĩ thực sự chỉ cần 2 người và một cuộc điện thoại trong vòng 5' là quá đủ. Ngồi nghe chỉ thiếu điều muốn gục xuống bàn...
1/5 số người trong phòng đã là thành viên lớp mình. Điều hay ho trong thời gian này mà mình ko có dịp khám phá ở đợt TT trước là thỉnh thoảng giở một tờ báo ra lại thấy đâu đó một cái tên của lớp mình ở cuối bài...
Đi lấy thêm thông tin cho đề tài. Ngoại trừ cách nói chuyện hơi ề à thì BS hỗ trợ mình dễ thương hết chỗ chê!
______________
- Mày thật thà quá đấy!
- Thật thà thì sao chứ, ko tốt à?
- Thì dễ bị lừa chứ sao!

No comments:

Post a Comment

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.