Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Monday, June 11, 2007

Giá mà biến mất đc 11/6/2007

Như một con nhím xù lông. Ko nhớ ai đã bảo mình vậy hay mình nghe đc ở đâu đó, chỉ thấy nó đúng với mình lúc này. Quạu lên. Bực dọc mắng cho một trận rồi lại thấy tồi tội. Người ta có làm gì mình đâu? Chẳng qua cũng chỉ là một lời hỏi thăm, một... lời khen thôi mà? Có lẽ là ko đúng lúc nhưng ai biết mình khó chịu, thoải mái lúc nào mà đúng lúc cho đc!

Lại là những lời hỏi thăm, quan tâm. Nhưng ko chịu đc cái kiểu ấy. Ko hiểu đc mình. Làm gì có nơi nào cho mình đi và đến chính thức? Làm gì có thời gian nào cụ thể khi cả mình cũng ko biết đc điều đó? Mình hiểu mình may mắn khi còn có đc những quan tâm đó nhưng biết làm sao bây giờ, nó khiến mình khó chịu như có lúc mình từng nói trong bài TTMT. Đôi lúc muốn đc tan biến, chỉ một mình, vậy thôi!

No comments:

Post a Comment

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.