Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Wednesday, June 13, 2007

Lòng mình như một quả bong bóng... 13/6/2007

Lòng mình như một quả bong bóng...
Dễ bơm căng mà cũng dễ xì hơi, xẹp lép - chỉ cần một vài chi tiết bé tẹo như... mũi kim.
Đã qua rồi cái thời hí hửng (hay mình ko thuộc típ vậy cũng nên) khi có một sản phẩm bé tẹo nhưng chờ mong thì tất nhiên ko bao giờ qua.
Có một người bạn cùng TT như L. thật hay. Trong thời gian này mà ko có những người bạn như vậy chắc mau... chết sớm. Dù đi với L. thì nguy cơ này có thực tế hơn một chút với tài lái xe khá rợn người... Hôm qua, L. đã nói một câu làm mình vô cùng cảm động. Đúng thật là "Lời chào cao hơn mâm cỗ". Tuy có những quan điểm ko ăn rơ với nhau nhưng trên hết vẫn cùng hội hè với mình trong nhiều chuyện.
Thỉnh thoảng cũng có "ganh tị" vì gia thế của L., một gia đình có chút ít vị trí trong làng báo phía Bắc. Vì L. luôn đc "bao cấp" hàng tháng. Và vì cả những người chị, đứa em yêu thương, chăm lo cho L. rất "lạ lùng"... Nhưng mình cũng phục L. ở chỗ L. thẳng thắn và ko quá dựa dẫm vào chút ít gia thế kia... Cũng như V. đã ko chọn ra HN, nơi "tao sẽ đc cưng lắm" bởi mối quan hệ khá rộng của gia đình _ cũng làm báo mà đã chọn lay lắt ở đây. Nếu là mình, mình có làm vậy ko nhỉ?!
Thích đi thực tế. Mọi thứ lại hồ hởi, hào hứng như cái ngày mình long nhong suốt ngoài đường cách đây ko lâu. Nhưng dạo này mình thế nào ấy, cứ để trễ hẹn mãi - một điều hơi tối kị (có lẽ ảnh hưởng từ những cuộc hội họp hay dùng giờ dây thun chăng?). Cũng may những người mình gặp khá thoải mái và nhiệt tình.

_____________
- Mặt mày trông lúc nào cũng buồn buồn sao ấy.
- (Cười)
- Mày cười xinh thế, sao ko cười?
- Ko có gì cũng cứ toét miệng ra cười hay sao! Ko phải mình mày nói đâu, ai gặp tao cũng bảo vậy cả...
...

- Sau này có gia đình, nếu lỡ ko hạnh phúc, tao vẫn mong có một đứa con, tao sẽ dồn hết tình thương cho nó.
- Chưa gì đã bi quan thế?
- Phải tính trước chứ mày. Tao luôn bị ám ảnh vì gia đình ko hạnh phúc...

1 comment:

  1. "Sau này có gia đình, nếu lỡ ko hạnh phúc, tao vẫn mong có một đứa con, tao sẽ dồn hết tình thương cho nó."

    Tư duy thế này thì sau gia đình ko hạnh phúc cũng đừng kêu ca nhé.

    ReplyDelete

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.