Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Friday, June 15, 2007

Kết thúc tuần thứ 2 (15/6/ 2007)

Anh Vĩnh bảo mai họp, tổng kết lại sau 2 tuần TT mới ngớ ra là đã 2 tuần rồi. Đứa nào đứa nấy bên chỗ khác bài vở ào ào, riêng nhóm mình vẫn bình chân như vại. Cao lắm cũng rải rác đc cái tin vắn hay mẩu nhỏ ko trọng lượng của đứa này đứa kia. M kể "tích" bài của Kha bên TN bảo tuy có chạy việc vặt thật nhưng khi Kha có bài lên, trưởng ban cũng vui vẻ dẫn cả ban đi ăn mừng. S cũng có bài đc BBT khen...
Lâu rồi nhóm mới tụ tập gần đủ. Sực nhớ ra hôm nay họp ban. Chỉ 2 ban là TT sinh có quyền dự họp chung còn lại thì ko (mình nằm trong số ko đó). Hôm nay lơ ngơ mấy lần, lúc lấy nhầm báo, lúc chực nhào vào phòng khi cả ban đang họp...
Ko nhớ mình đã gục trên vai L ngủ đi ngon lành cả tiếng như thế nào. Đêm qua đâu có thức trắng? Cuối cùng cũng giao được bài còn có đạt chuẩn hay ko là chuyện khác. Hi vọng không phải đến gõ cửa BS ấy lần thứ 3.
Tối nay mưa to quá, chắc đã hết "hạn bà chằng". Có một chặng đường về mà dầm mưa những 2 chặp. Lạnh buốt cả sống lưng. Mong là ko làm cho căn bệnh kinh niên của mình trở chứng thêm nữa...

No comments:

Post a Comment

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.