Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Saturday, June 30, 2007

Lận đận

Gặp một người trong làng văn (cứ tạm cho là như vậy). Hôm ấy cũng là một hôm mưa tầm tã như bây giờ!! Vừa hỏi tuổi, ngày tháng sinh xong, bác lẩm bẩm “thế thì bằng tuổi con bác” và phán ngay cho một câu: “lận đận”.

Lận đận về cái gì ạ?

Cái gì cũng lận đận nhưng lận đận nhất là tình duyên!

Người yêu cháu tuổi gì?

Cháu chưa có người yêu ạ!

Đừng ngại, cứ nói đi bác xem cho...

(Ơ hay nhỉ, nói thật mà cứ tưởng mình giấu kìa. Thế nói đại 1 tuổi vậyimg)…

À, thế thì hợp đấy! (img)

Nhưng tuổi cháu chỉ hợp với tuổi Tỵ, Dậu thôi ấy chứ!

3 tuổi ấy thì đúng là tam hợp nhưng lại ko hợp với mạng cháu.

>> Mạng mình là Hải Trung Kim, vàng ở giữa biển (hèn gì yêu biển thế, Yêu từ thời chưa nhìn thấyimg). Người khẳng khái, hiền lương, biết định ra những giá trị cao quý trong cuộc sống.

(Thanks chị đã tra giúp em)
_____________

- Mình chung thủy với nó nó cũng có chung thủy với mình đâu. Chung thủy phải cả hai mới đc. Thời buổi này làm gì còn đá chờ chồng…

1 comment:

  1. haha, ba cái vụ tướng số này nhà tui có cả 1 đống sách nè. Khi nào muốn coi tuổi lấy chồng để tui coi dùm cho, hổng lấy tiền đâu, hihi

    ReplyDelete

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.