Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Thursday, June 14, 2007

Thực tế (14/6/2007)

Tối qua ngủ quên mất. Có thật nhiều chuyện đã xảy ra trong một ngày. Những niềm vui. Những mệt mỏi. Cả sự bất ngờ muốn reo lên khi nhận được liên lạc của H, N giữa lúc đang chờ "sếp" duyệt bài. Ba đứa lâu rồi ko gặp, tính kỹ thì cũng chưa lâu lắm nhưng thời gian từng ngày trôi qua quả dài thật! Huyên thuyên kể cho nghe những gì mình đã trải qua, kể cả việc trưa giờ gọi điện liên tục cho một bác sĩ và một tuyển thủ mãi mà ko đc. Bài thì ko mệt mỏi mà mấy cái xác nhận, kiểm chứng này lại làm đứng ngồi ko yên. May đc giúp đỡ nhiệt tình, mình mới nhận ra lúc nãy nghe sai số điện thoại 091 thành 090... (số máy của ai cũng lạ, bắt giùm cái có phải biết ngay là minh nhầm rồi ko, để đổ chuông mãi mấy chục lần). Và cuối cùng thì "vị" tuyển thủ danh tiếng kia cũng chịu nghe máy sau hơn... vài chục cuộc gọi.
Kể rồi thì đc nghe kể lại. Mình sẽ nhớ mãi cái buổi tối này cùng những gì đc nghe. Nó lạ lẫm quá với cuộc sống của mình mà N vẫn bảo là "ngây thơ, đơn giản quá!". Hình như những gì mình nghe mới là thực tế. Nơi cái phần "Con" của mỗi người bỗng bộc lộ nhiều hơn... Nơi kèn cựa nhau chẳng vì cái gì rõ ràng... Mình cứ nghĩ là nó đc thêm pha mắm muối. Nhưng ko, nó lại diễn ra ngay trước mắt mình, lần thứ 2...
____________________

- Biết vậy sao có lúc bà còn kêu tui đến đó?
- Để bà sáng mắt bà ra. Lb mà ngây thơ quá sao làm đc...

1 comment:

  1. bà 8 viet bao, hôm qua gần nhà tui có 1 vụ cướp tiệm vàng, tui quên mất gọi điện cho bà để bà có cơ hội viết bài nộp sếp...hihi

    ReplyDelete

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.