Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Tuesday, June 26, 2007

SG mưa rồi chợt nắng (June 26, 2007)

Trời đang mưa. Dạo này trời hay mưa hơn. Giờ đang đêm về sáng nên chắc là ko có... nắng lên liền đc. Mấy hôm rồi mình ko lên tòa soạn (chán mình thật). Nhưng thôi, chủ yếu là đề tài có đc duyệt ko!

V lanh. Hình như người quê mình đều lanh vậy, riêng nhà mình cái chất đó bay đi tự khi nào ko biết! Phải nói V quan hệ khá rộng, nhắc đến ai nó cũng biết. Dạn dĩ. Hơi bộc trực. Điều này hôm trước chị T.H có nhắc rồi. Nhưng gần gũi nó cũng phát hiện ra nhiều điều. Hôm nay khi đang ngồi nói chuyện ở cà phê V.K cũng vậy. Cũng nó chợt thấy và kéo vào "ông" MK khóa trước chạy vụt qua (công nhận tinh mắt ghê). Đc cái ổng nói chuyện thoải mái, tự nhiên. Ko ngờ đây lại là người chiếm giữ 1 trong những điểm 10 của kỳ thực tập, lại là ở TT nữa. Mới biết V có cái tin đầu tiên. Cô nàng biết bao đề tài, nhiều bài dự phòng vậy mà suốt ngày than như mới ở mỏ Quảng Ninh ra! Cuộc nói chuyện thú vị, phát hiện ra nhiều điều, nhiều nhất là đề tài GD của L…

Hôm qua Hà lên TP. Chiều sau khi la cà ở cà phê công viên (dạo này mình hay la cà công viên, cà phê lắm rồi), mình lên chỗ Hà, bà ấy đưa cái túi đựng điện thoại Nga gửi. Xinh xắn lại kèm theo cả thư làm mình xúc động dễ sợ! Ko ngờ bạn Nga nhà mình bé người, "chịu chơi"img mà lại khéo tay, tỉ mẩn vậy. Nhờ mình phát pháo đầu tiên mà cả nhóm đc hưởng ké. Nghe đồn, bà ấy đang tỉ mẩn làm túi đựng điện thoại "đồng phục" cho những người còn lại trong nhóm luôn?! <- iu thế ko biết!img
Chở Hà dí theo xe bus tuyến cuối cùng về BD, đến khi nó ngừng mới biết là xe trả tài. Cơ hội duy nhất cho nó là đợi xe sau lên đi ké nhưng mình khuyên nó nên chờ thằng bạn ở… Q.7 lên chở vì trên xe toàn đàn ông bặm trợn… Ngồi chờ, 2 đứa ăn sao mà con nhỏ để quên cả túi quần áo ở quán cóc, mãi khi về BD rồi mới phát hiện ra. Tận quốc lộ 13 nên mình cũng khó tạt ngang qua hỏi cho Hà liền đc. Bà này hay bộp chộp vậy. Nhớ hôm trước kể còn bảo có lần từ đài về, bà ấy (trong trang phục áo khoác vàng chóe, nón vàng chóe, túi đỏ chót) xăm xăm đi chẳng nhìn trời nhìn người, chỉ nhìn... đất. Đến khi cụng đầu cái cộp vô cột cổng của đài mới dừng lại than đau làm mấy ông bảo vệ đc trận cười khỏi ăn tối!

1 comment:

  1. buzz wài ko trả lời muh lo ngồi vik blog thía huh mụ

    ReplyDelete

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.