Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Sunday, June 3, 2007

Những ngày chia tay... (03/6/2007)

Những ngày chia tay... Ko phải là lần đầu tiên nhưng cảm giác vẫn mới nguyên. Là lạ… Ngày thi cuối cùng, hết phải lo bài vở (tạm thời), lẽ ra phải nhảy cẫng lên chứ, vậy mà cứ bâng quơ mãi chẳng biết làm gì… Ai nấy tranh thủ về quê thăm nhà. Vài cái nắm tay chúc “lên đường” tốt lành. Hình như “ngày xưa ấy”, mình ko có “cái khoản” này! Tự nhiên thấy trông trống, lo lo… Ngó 3 cây ngọc lan phía trước dãy A, hình như mùa nào cũng ra hoa thì phải. 3 tháng... Ko dài cũng ko ngắn!

Những ngày mưa dầm dề. Ngồi bên những người sẽ chung một con thuyền với mình. Một nhóm vui nhộn, hài hước nhưng ai cũng có cái tôi quá cao. Những cái tôi đụng nhau, dù chỉ là qua những lời nói đùa thôi, cũng có thể làm xụ mặt nhau rồi. Chợt lo lắng nghĩ đến những “truyền thuyết tình bạn” đã từng tan vỡ trong lịch sử chưa xa – mới năm rồi chứ nhiêu. Công việc, cuối cùng cũng chỉ là công việc. Vẫn tự hỏi mình nó khiến người ta thay đổi tâm tính hay bộc lộ tâm tính vậy ko biết? Chỉ mong rằng những truyền thuyết đổ vỡ đó không lặp lại ở lớp mình…

Một buổi hò hét thỏa thích để “tiễn bạn lên đường”. Nói vậy nhưng cũng chỉ mỗi Hà “lên đường” mà thôi! Hóa ra “nàng” cũng có nét giống mình, nếu ba mẹ không thúc ép, có lẽ Hà đã tự nguyện chọn quê hương làm nơi dừng chân chứ ko phải là Bình Dương. Khi bị dồn ép, người ta thường hay làm ngược lại những điều phía kia mong muốn… Lúc ra về, ôm hôn nhau cứ như chẳng liên lạc với nhau được nữa ko bằng…

Lại nhắc chuyện những ngày đầu thực tập của hai đứa 2 năm về trước. Môi trường mới, tự chọn cho mình con đường khó nhưng mới mẻ cũng không phải hoàn toàn bất lợi đúng không nào?…

_____________

TTO thay giao diện. Tựa tựa VNN. Có lẽ là sắp xếp dễ dàng, thuận tiện cho các mục hơn nhưng đúng là thói quen, mình vẫn chưa thích ứng đc…

No comments:

Post a Comment

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.