Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Sunday, July 2, 2006

2/7/2006

Bình Dương, công ty gốm sứ Minh Long I thẳng tiến! Mình muốn bị đặt vào những tình huống “ko có đường quay lui”, có ngược ngạo ko nhỉ? (Tất nhiên là chỉ với những điều mình thích mà vẫn còn do dự thôi!).

Nhờ vậy, tuy có hơi nhức đầu 1 tý vì xe buýt nhưng mình đã có 1 ngày thật vui. Trời mưa rả rích suốt lúc đi cho đến khi về lại TP. Mừng vi` nhìn mình cũng có người nhận ra được là... sinh viên báo chí. Nga "dám" bảo nhìn mình giống sinh viên văn hơn, mà văn cũng làm báo chứ bộ, có điều mình là dân văn... vừa khờ vừa ngố! Thôi kệ, cũng là 1 cái duyên mà! Ai như ba`, "tham" dễ sợ. Đã học trung cấp PTTH là dính bên báo rồi, lại còn "ôm" thêm cái Quản trị kinh doanh & tại chức Báo chí ở Bình Dương nữa. Có fải là văn toán đánh nhau loạn xạ ko?

Du` sao cũng cám ơn bà nhìu vì 1 ngày "đột xuất" ở Bình Dương.

Thêm 1 trang Blog đáng xem. Dạo này Blog dc chú ý nhìu nhỉ, cả việc công bố tác fẩm trên đây!

http://my.opera.com/chucxin/blog/

 

No comments:

Post a Comment

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.