Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Friday, July 7, 2006

Noi troi dat giao hoa! (7/7/2006)

Cuối cùng cũng đến được con đường nghỉ ngơi! Đi cùng Dân, chiều mưa lất fất. Khu đồi vẫn bị “chiếm lĩnh” bởi n~ cặp còn “non choẹt”, chưa chắc đã = mình! Chạy 1 vòng quanh ngọn đồi nhỏ, gió rười rượi, thích thật! 1 nhóm 3 đứa con gái (từa tựa mình & Dân) cũng lên đồi nhưng fải chịu “chia sẻ” ko gian với 1 cặp đến trước. Cũng tung tăng đi… hái sen như ý định của Dân. Trời ạ, làm như sen of nó trồng ko = “Ý, người ta hái sen of mình rồi kìa!!”. Trời tiếp tục mưa rào từng chặp làm n~ N` kia tản mác đi trú hết, “trả lại” 3 ngọn đồi cho hai đứa ko biết sợ mưa là gì. Có gì lạ đâu, dù gì thì vừa đến đây cũng đã lỡ dầm 1 trận mưa rồi đấy thôi! Với lại, Dân cũng giống mình: thỉnh thoảng cũng thích dầm mưa!

Rồi, tha hồ tung hoành. Đi hái sen, Dân lội xuống hẳn giữa hồ mà hái làm mình hơi khiếp! Hic, nó vẫn “bạo” y như cái hồi choe choé ở quê. Kềm mãi, nó mới chịu dừng ở 4 bông sen mà trong bụng vẫn còn luyến tiếc. Lại bắt mình chân trần chạy hụt hơi theo nó vì con nhỏ đã tót xuống… sông rồi. Thuỷ triều xuống, nc cạn xèo. Trước mắt mình là cảnh ở vùng thôn quê chứ ko fải TP nữa: chân Dân đầy bùn đất, lọ mọ đi… bắt cua! Lại nhớ cái hồi bé xíu, khi khu này còn um tùm, rậm rạp & chưa được “khai hoang”, 3 anh em chở nhau xuống đây đi bắt cua, bắt cá - vui dễ sợ! Hù mãi con nhỏ mới chịu lên. Em hơn chị kiểu này nhà có fúc ko nhỉ?Image

Lên đồi nằm trên thảm cỏ êm như nhung. Ko nói ngoa, vì chỗ đỉnh đồi N` ta ngồi chơi, đùa giỡn cỏ dạt xuống hết rồi, còn sườn đồi cỏ mọc tốt, nghiêng về 1 bên chẳng khác nào tấm nệm. Coi “bạo” vậy, to xác vậy mà thấy con cóc nhảy lên đồi, Dân cũng hét toáng lên, rõ khổ! Lịch trình cuối cùng of 2 chị em: ra giữa “thác” nghe tiếng nc’ chảy. Cá ở đây còn to hơn chỗ ao sen. Mình chỉ vẫy chân đã bị Bìm Bịp bảo là “làm N` ta sợ mốt thấy chị là đuổi về” trong khi ngay lúc này, con nhỏ… lội cả hai chân xuống giữa dòng suối & ngây thơ “Chỗ này cạn chị nhỉ!”. Tiếng nc’ róc rách, gió thoáng mát làm thư thái tâm hồn. Nhắn cho Hà “chọc tức” vì con nhỏ đang ở Quy Nhơn nóng như Hoả Diệm Sơn, mà theo lời nó thì “Tui đang được bổ sung… vitamin Đen”.

Về thôi, hơn 7h tối rồi. "Chiến lợi fẩm" thích nhất là hòn đá cuội có hình... trái tim mà Dân nhặt đc bên dòng suối. Hơn 2 tiếng về với thiên nhiên! “Tuần nào mình cũng xuống đây chị đi. Mỗi tuần hái 5 bông sen, cho đến khi nào hết sen thì mình ko xuống nữa!”. Biết ngay mà, ai xuống đây rồi cũng thích mê, cho dù Dân cũng mới từ “nơi of thiên nhiên" đến nhưng ở quê, cả tỉnh cũng ko có đc 1 nơi vừa đẹp vừa thoáng mát ntnày! Giờ thì biết lý do tại sao lúc nào chị cũng nhắc đến Con đường nghỉ ngơi rồi nhé, cô em!

No comments:

Post a Comment

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.