Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Sunday, July 23, 2006

Le~ nao mi`nh bi... e'p duyen??? (23/7/2006)

Lẽ nào mình bị… ép duyên???

Tất nhiên, ép duyên thời này ko còn là lôi 1 N` đến & bảo “Chồng của mày đó!” như trước nữa. Ép duyên bây giờ (với n~ N` như mình) cũng ko thể là 1 cái đám cưới đc sắp đặt sẵn như dì L. vài năm trước, khi mà cô dâu chỉ biết mặt chú rể đúng 1 lần trước khi cưới. Khi mà cô dâu muốn chạy trốn nhưng ko thành vì đồ đạc bị giữ hết & nhất là giọt nc mắt ỉ ôi of n~ N` thân thuộc!

Ép duyên của mình là khi all mọi N` đều “vun vào” cho 1 N`, khi mà “thẩm phán” of “Toà án tối cao” cũng bị - ko biết nên gọi là thuyết fục hay mua chuộc thì đúng? - đến xiêu lòng. Có ai chê trách hay fàn nàn gì N` ấy đâu, thì cũng Đại học, cũng lanh lẹ, cũng quý mến mấy năm và nhất là cũng… N` BắcImage! Nhưng chẳng lẽ nhiêu đó là 1 cái chuẩn of tình yêu sao?? Làm sao có thể lý giải đc chuyện 2 tâm hồn đồng điệu giữa mấy tỷ con N`, dù đó ko fải là N` tốt nhất, đẹp nhất hay tài năng nhất?

Mỗi khi tình yêu of n~ N` xung quanh có gì ko ổn thì chuyện N` ấy lại đc khơi ra. Chẳng lẽ lại nhảy dựng lên rằng “Đã có ai ngỏ lời gì đâu mà bảo là đồng ý với ko đồng ý?”. ImageTức mà chẳng biết nên cười hay nên mếu nữa, lúc nào cũng iu đương, chán thật đấy!Image HELP ME!

3 comments:

  1. He he. Hơn 20 tuổi rồi đấy em, he he. Cũng chuẩn bị tìm manh, tìm mối đi là vừa rồi. Đằng này lại có mối sẵn rồi, còn chần chờ gì nữa?

    [Mỗi khi tình yêu of n~ N` xung quanh có gì ko ổn thì chuyện N` ấy lại đc khơi ra. Chẳng lẽ lại nhảy dựng lên rằng “Đã có ai ngỏ lời gì đâu mà bảo là đồng ý với ko đồng ý?”.]
    => he he he, có nghĩa là cũng đang đợi anh đó ngỏ lời rồi chứ gì, chỉ cần anh đó ngỏ lời 1 cái là a-lê-hấp chứ gì? He he he, đúng là con gái, giả vờ là giỏi.

    ReplyDelete
  2. May N` nay a'c vua` thoi nhe'. Cuoi tren su dau kho^ cua N` kha'c ha?? Coi chu`ng to'i luot mi`nh lie^n bay gio do!!!

    ReplyDelete
  3. Nhay dung len la` vi` ko the`m tranh cai~ nua, chu' ko co' "cho` doi" gi` dau a`. Ly' do duy nha^t de^ fan ba'c thi` fai ba^u viu vao tho^i, hix!!!:(

    ReplyDelete

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.