Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Friday, July 7, 2006

Duc... thua roi! (5/7/2006)



Đức thua thật! Ban đầu thích Đức chỉ vì thấy ông Klinsmann hay hay, sau lại thêm thủ môn Lehmann làm mình thinh thích. Đặc biệt, Lehmann còn giống thầy logic y hệt, nhất là bộ tóc loăn xoăn ấy (tất nhiên đó cũng chỉ là cảm nhận of riêng mình thôi). Con N` cũng ngộ thật, điều gì khiến người ta đau cũng làm họ fải nhớ dai hơn cả! Đau đầu với môn logic là vậy nhưng khi kết thúc các môn học, lại chỉ ấn tượng với mỗi thầy logic. Rồi tình cờ fát hiện ra 1 điều thú vị: đội tuyển Đức cũng thích mưa, nói đúng hơn là mưa thì có lợi với các trận đấu of Đức hơn n~ đội khác. Cũng là 1 cái duyên, đụng nhau ở 1 chỗ: mưa!

Đây có lẽ là lần first mình xem WC nhiều đến vậy, hầu như ko bỏ sót trận nào of đội Đức. Nhớ cái lần hồi hộp + run với n~ quả penalty trong trận Đức gặp Argentina để rồi nhẹ nhõm, vui lây với niềm vui chiến thắng of n~ N` trên sân cỏ bên kia 1/3 vòng trái đất!

Lần first mình thức trọn đêm để xem đá banh vào cái giờ này. Nếu so với quan điểm of mình trước đây thì việc này đúng là mặt trời mọc hướng Tây thật! 1 tin nhắn đã dựng đc mình dậy. Chắc tại vừa chợp mắt nên mình mới dễ tỉnh như thế. Dù sao cũng fải cảm ơn, vì nhờ vậy mình mới coi đc trận này, bởi ai cũng thừa biết có hẹn giờ cả chục lần liên tiếp nhau thì mình vẫn tắt rồi ngủ tì tì. Không thì chỉ có ai ăn... mật gấu mới dám lôi mình dậy lúc này!

Trận đấu đầy kịch tính, nhiều lúc làm mình thót tim. Cứ tưởng là trận đấu cũng sẽ đc giải q' = n~ quả penalty như trong trận gặp Argentina, nhưng ko! Chỉ còn 3' cuối thôi, Ý chơi cho 2 trái vào khung thành thủ môn Lehmann. Bất ngờ, hụt hẫng. Đúng là trở tay ko kịp! Thà rằng thua vì n~ quả penalty hên xui, đằng này... Tức quá! Mình cứ fụng fịu mãi dù chẳng cá cược với ai. Chưa khi nào nghĩ là mình lại có thể buồn thật sự, hụt hẫng thật sự vì 1 trận đá banh, cho đến lúc này. Ra là xem n`, gắn bó n` mình cũng đâm mến Đức thật rồi! Ai cũng bảo cầu thủ Ý đẹp trai, nhưng sao mình ko thể cảm nhận đc điều đó nhỉ? Sự bực dọc làm mình mất ngủ. Quái, nằm mãi mà mắt cứ thao láo. 1 lúc lâu sau mới chợp mắt đc, nỗi buồn bực theo mình cả vào trong giấc mơ...

 

3 comments:

  1. tin nhắn của đồng chí nào mà hơn cả "mật gấu" ghê vậy trùi...????

    ReplyDelete
  2. Thì tại đúng thời điểm mới chợp mắt nên thế... Sao tự nhiên có hứng coi lại entry này vậy trời?!

    ReplyDelete
  3. Hơ hơ...Mình đọc Entry của bạn cũng hơi bị nhìu rùi á..."tìm hỉu đời tư" bạn mình chút á mà...ko làm phiền bạn chứ???hehe

    ReplyDelete

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.