Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Wednesday, July 12, 2006

N` Duc ko giu dc Klinsmann! (12/7/ 2006)



Klinsmann... từ chức rồi! Hơi buồn nhưng có vẻ vậy là hợp lý. Đỡ bị "hôm nay là N` hùng, hôm sau lại là kẻ tội đồ" gì đó! Thà rằng rút lui trong vinh quang, khi N` ta còn đang cần mình để có một hình ảnh đẹp, biết bao kỷ niệm đẹp trong lòng N` khác!!! 

Việc Klinsmann rút lui thế này có đồng nghĩa với việc mình sẽ ko ủng hộ Đức trong những kỳ sau (nếu may mắn có xem) ko nhỉ??Image

6 lý do có thể dẫn đến quyết định từ chức của Klinsmann.

1. Klinsmann tỏ ra là một người rất cá tính và hay thay đổi. Ở nửa sau sự nghiệp cầu thủ, Klinsi không đầu quân cho một CLB nào quá 2 năm.

2. Klinsmann là một người rất yêu gia đình và muốn một cuộc sống yên tĩnh. Điều này được thể hiện qua việc ông chọn California để định cư và vẫn thường xuyên bay về Mỹ cùng gia đình trong thời gian làm HLV trưởng ĐT Đức.

3. Liên đoàn bóng đá Đức (DFB) và Klinsmann dường như không có được sự phối hợp thật sự ăn ý. DFB đã nhiều lần từ chối những đề nghị của Klinsmann trong việc bổ nhiệm những thành viên mới vào BHL.

4. Trong khoảng thời gian 2 năm dẫn dắt ĐT Đức, Klinsi đã phải nhận quá nhiều lời chỉ trích về chiến thuật, cách huấn luyện hay cả trong việc quyết định không chuyển về Đức sinh sống.

5. Chắc chắn Klinsmann biết, không dễ để lặp lại những thành công như tại World Cup 2006, giải đấu mà ĐT Đức đã được thi đấu dưới sự ủng hộ rất lớn từ khán giả nhà.

6. Cuối cùng, có lẽ Klinsmann không phải là người cần tiền!

Dẫn Nga xuống Con đường nghỉ ngơi, cứ như đây là “đặc sản” of Q.7 vậy, chưa đến đây nghĩa là chưa đến Q.7. Trời mát lạnh, cái ko khí hệt như ở Đà Lạt vậy! Đã bảo rồi, 10 N` xuống đây thì cả 10 đều thích! Nhận đc cái ly hồi lên BD (cám ơn bà nhé!). Lúc đầu Nga “hù” làm tưởng nó xấu ghê lắm chứ, ai ngờ… thích quá đi mất! Cái bà này cũng giỏi tài “hù” người ta thật! Hôm nào rảnh rỗi fải lên đó "vác" thêm mấy cái về nữa mới đc!

Hôm nay bận rồi, viết nhiêu đây thui. A`, đường vào nhà tui dễ nhớ đó chứ?!

No comments:

Post a Comment

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.