Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Saturday, July 29, 2006

Happy wedding (7/2006)



Ngoại 9 hỏi “Chuẩn bị chưa?”.

Mình thắc mắc “Chuẩn bị gì?”.

– Mài răng cho bén!

Bật cười! Ko ngờ trước khi cưới mà vẫn có thể hài hước đến vậy! 27 tuổi rồi mà có những chuyện vẫn như... con nít, ấy là đã chín chắn hơn trước nhiều rồi đấy! Chắc ít ai có đc sự nhiệt tình đến thế, đám cưới mình mà fải fái N` đi rước khách mời. Ko fải Vip gì ghê gớm lắm, mấy đứa “cháu" ko có họ hàng dây mơ rễ má gì với mình! Long An lúa trổ bông, cứ trầm trồ làm như xưa giờ chưa biết… lúa là gì! Trời mát rồi ầm ầm đổ mưa. Ngồi giữa chòi ở ngoài vườn chơi, cứ ngỡ mình đi lạc vào 1 khu du lịch nào! Mát mẻ, thoải mái. Nhất định fải có dịp quay lại chơi mới đc. Đám cưới đúng vào ngày trời mưa rả rích, ai nấy ướt nhẹp, đường trơn trượt. Mang tiếng là ở Nam nhưng có vài từ nghe lạ hoắc - hồi hôm, sáng mơi, đặng... mình đều biết, cả "chế" là danh từ với ý nghĩa là chị mình cũng biết luôn nhưng "chế" là 1 động từ thì...

Có dịp nhìn kỹ H. - người iu cũ of ngoại, vẫn tới chúc mừng đc thế này là hay lắm rồi! Nhớ mấy năm trước đến tìm ngoại, nói chuyện dưới gốc cây bồ đề, bị cả đám chọi đá từ trên cao xuống. Lại còn nghêu ngao đọc thơ fụ hoạ! Nhờ những lần vui vẻ, chọc đùa vậy mà thân nhau!

Học báo, học luật mà vi fạm luật (giao thông) quá trời! Nhớ lại lời mấy thầy ở trường Phát thanh, “viết là 1 chuyện, còn fải biết… lách nữa!” cái này có đc xem là “lách” ko nhỉ?


Tự nhiên nhức đầu, chóng mặt. Có lẽ vì khói thuốc. Còn 1 ngày nữa để thoải mái ngủ nướng thôi, mốt là 1 khúc quanh mới rồi!

No comments:

Post a Comment

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.