Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Saturday, July 1, 2006

Rest street (1/7/ 2006)



He, cuối cùng mình cũng có được hình ảnh của Con đường nghỉ ngơi. Đúng là chỉ có tình cờ mới gặp đc chứ cố công tìm kiếm thì ko bao giờ ra. Mấy bữa nay muốn xuống đó quá nhưng trời cũng mưa quá nên đành fải gác lại. Con đường nghỉ ngơi, mình nhắc nhiều đến nỗi D. cũng quen tai, thấy mình nhìn ra ngoài là lại chọc “Hay là bắt xe buýt xuống Con đường nghỉ ngơi đi…”

Cả hai chị em đều gặp nhau ở trang Blog Nhật kí Cây và mầm. Trang Blog của một ông bố làm cho đứa con gái của mình, trò chuyện với nó. Đó là lý do khiến mình... ghen tị chăng?Image Đang hồ hởi, điều gì khiến cho 1 con bé... mê ngủ như mình trằn trọc, thao thức giữa đêm ? Chuyện lạ có thật! Công việc, tương lai hay những lộn xộn trong chuyện tình cảm của mọi người xung quanh???
http://my.opera.com/big_daddy/blog/

No comments:

Post a Comment

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.