Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Monday, January 1, 2007

HAPPY NEW YEAR! (1/1/2007)



TOP NHỮNG CÂU NÓI/ TIN NHẮN TRONG NĂM

1. Vì em là con gái nên anh mới đến chỗ em chứ nếu em là con trai anh đã bảo em phải đến chỗ anh rồi. Anh thường quen galant với phụ nữ!img

2. Nghe nói ai phá giấc ngủ của em sẽ lãnh đủ hả? Hehe.

3. Cố lên, thần tượng của tôi

4. Luôn mong em tìm thấy sự cân bằng và ít bị stress

5. Mệt lắm ko e? Ưu tiên bài... trước rồi đi ngủ đi. Mai viết tiếp. Đừng thức nhé, bệnh đấy. Kệ, ko sao đâu.

6. T cho H 1 điều ước về món quà Noel, ông già Noel sẽ đem tới cho H

7. E cũng phải cố gắng lên nhé. Vì e cung hệt như C, là một đứa con gái bé bỏng va cd giữa cuộc đời với sự cố gắng hết sức của chính mình.img

N~ câu nói, tin nhắn phớt qua nhưng có cái đã làm mình... mít ướt. Một năm thật nhanh, thật nhiều n~ vui buồn, biến cố... Chỉ cần vẫn có n~ N` bên mình để chia sẻ, an ủi, vậy là đủ!!img

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Một ngày họp lớp thật vui, dù có vài chi tiết ko suôn sẻ. Ai cũng là lạ, kỉ niệm, cảm xúc lẫn lộn nhưng dường như mình đã "mới" hơn rất nhiều.

Một tối nghe chị Tiên kể chuyện. N~ háo hức về n~ fong tục tập quán mình chưa biết. N~ bật cười rũ rượi xoay quanh câu chuyện về Vary - Thành (N` iu của nó).

BB bạn blog, mai mình thi rồi!

No comments:

Post a Comment

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.