Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Thursday, February 15, 2007

28 Tết (February 15, 2007)

Dạo này lạ thật, ko thức khuya đc nữa dù mình có uống CF hay ko. Cứ tầm 2 giờ là mắt díu lại rồi. Vẫn còn nhiều thứ chưa làm, kịp ko ta? Chẳng lẽ lại từ bỏ? Đã vậy thêm ngoại Bọ cứ cà kê, rảnh hơi gọi cả tiếng đồng hồ chỉ để “tâm sự” chuyện xa xưa. Đã bảo là wa hết rồi, nhà mình có ai nghĩ gì đâu mà ngại ko biết! Hình như mình là người hay lắng nghe thì fải, mọi chuyện mình đều muốn chia sẻ,có n~ chuyện cuốn hút mình thật sự nhưng duy có lần này thì chán vì cái giọng lè nhè đã có hơi men mà cắt ko đc. Chắc hôm nào fải ôn lại các kỹ năng cắt lời nhân vật quá! Ôi, cái đầu của mình…

Hôm nay nhà mình gói bánh chưng. Thành lệ rồi, ăn ko bao nhiêu cũng gói cho vui. Năm rồi tụi mình về quê mà mọi người cũng gói nữa là! Mới 5h sáng mẹ đã lục tục dậy chuẩn bị. Chẳng fụ đc gì nhiều. Chỉ thích cái cảm giác ngồi canh bánh chưng dù ko bao giờ thức canh trọn vẹn. Bá cứ hứa hẹn làm bánh chưng Huế rồi sườn nướng Singapore nhưng mình bảo “Thôi,cho em xin!”, ai cũng nhắc hoài cái món kim chi Bá làm ngon… dễ sợ (sợ thật sựimg). Nhưng ai biết,biết đâu chừng thành công thì sao??img

Về thôi, có hẹn đi đường hoa NH với chị gòi!

No comments:

Post a Comment

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.