Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Tuesday, February 27, 2007

Ngày đầu năm (February 26, 2007)

Về nhà. Tiếp Toàn & bạn, thêm cả C. Ko hiểu sao Toàn lại vấp fai cái "huông" của anh D. dạo nào: ra về với cái xe bị bể bánh! Ngày trước, tuần nào đến nhà mình anh D cũng fai dắt bộ về! Bình, bạn Toàn nếu ko cam đoan nói thật thì có "quánh chết" mình cũng ko tin nó là dân Long An chính gốc, vì rõ ràng tên ấy nói đặc sệt giọng Bắc. Nó lại bảo mình nói giọng còn "Long An" hơn cả dân Long Animg. Mình vẫn ổn, cho tới ngày hôm nay, ko như T & C lo sẽ nằm bẹp dí! Sáng qua bỏ cả học để tổng kết đống đồ đạc. Trưa 6 tiết. Ko ngờ mọi người vô sớm & chăm chỉ vậy! Tất bật lại rồi. Chưa có thời gian để kể lại n~ gì mình trải wa cùng chị!

Cô T kể chuyện tình thay cho lì xì. Khi "nhiệt huyết" đã qua đi, cách kể chuyện của cô cũng khác, ko sôi nổi, ưu tư, đầy tâm trạng như hồi 2 năm trước nữa. Tự nhiên hơi chột dạ khi nghe đoạn cuối, tất nhiên có khác hơn cái hồi cô băn khoăn giữa hai N` vì giờ đây cô đã nhận mình đang hạnh phúc mà. Có khi nào mình cũng thế ko ta, đi rong ruổi khắp nơi rồi trở lại với "cái máng lợn cũ nhà mình" như côimg? Thấy thú vị điều mình chưa biết, bài đầu tiên của cô là trên SGGP, bài đầu tiên của mình cũng vậy, lâu quá rồi, 3 năm rồi nhỉimg! Đó ko fai là bài duy nhất mình ko chịu đi nhận NB. Có ai "khờ" như mình ko ta? Cô bảo n~ ai "hiền hiền" thì ko làm báo đc! Mà cô cũng hơi quá. Nghe cô diễn tả chắc chẳng anh nào dám rớ tới dân báo thật sự, gì mà cứ khủng khiếp, man mát, tưng tửng, ăn nhậu với ko bình thường ko à!img Nhưng nhậu thì... có và sợ thật. Tên H1. thì từ giao thừa tới mùng 5, mở mắt dậy hỏi "Mẹ ơi, hôm nay mùng mấy?", cứ coi như nó con trai, dân miền núi ko nói nhiều. Nhưng H2. thì... mình nghĩ là nó... nghiện rượuimg. Gì mà cứ XO, Voska, Whisky... từ mùng 1 tới mùng 9. Hình như ba mẹ nó hơi chiều cô con gái thái quá rồi. Uống gì mà mấy đứa con trai ngăn cũng ko dc. img

Cứ nghe chuyện của n~ N` như cô tự nhiên thấy mình nhỏ bé quá, chưa làm đc gì cả. Nhiều dự định nhưng mình ko gọi nó là mục tiêu.

No comments:

Post a Comment

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.