Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Wednesday, February 14, 2007

Valentine

Valentine chẳng có gì. Đường đông như chưa từng đc đông hơn. Hoa cũng ko nhộn nhịp =. Q rủ mình đi bán hoa cùng nhưng linh tinh thứ trong đầu chưa xong nên chẳng có thờI gian sang gặp Q nữa, dù ko đâu xa. Vừa là Valentine, vừa là Tết thành ra ko khí cứ trộn lẫn, chẳng rõ rệt. Nhận đc n~ cái tin nhắn Happy Valentine’s day, toàn của các nàng còn “một cõi đi về”. À, khởI đầu của ng` khác chứ, nhưng cũng chẳng quan tâm mấy. Ấn tượng nhất là hình trái tim của Sương. Ngộ nghĩnh (kiểu zô ziên) nhất là của Nga "Valentine... 1 mình zui zẻ nhé!" <- chịu nổi ko trời. NgoạI Bọ gọI hỏI biết hôm nay ngày gì ko, mình ậm ừ ra vẻ biết rồI bảo “27 tết!” làm ngoạI cụt hứng. Từ lúc nào mình ko còn qtâm đến nó nữa nhỉ, chỉ nghĩ đến một ngày kỷ niệm thôi!

Khắp nơi đều nghẹt người. Chen lấn, khói bụI, ồn ào. Vừa gấp gáp vừa bình thản. Có lẽ sẽ là một khởI đầu nữa cho một năm mới thất thường như... chính mìnhimg.

1 comment:

  1. nếu đi bán hoa năm sau cho tui đi chơi chung với. Tui cũng bơ vơ 1 mình này. 14-2 vừa rùi tui thất tình bùn thúi ruột, nốc 3 li bia ở Hoa viên rùi chèm bẹp lun... hix, thảm.

    ReplyDelete

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.