Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Sunday, February 18, 2007

Ta-ba-lô ngày Tết (February 18, 2007)

Mình đang ở Nha Trang. Một ngày đi bụi cùng chị. Sau 10 tiếng đồng hồ trên xe và gần 7h đồng hồ lang thang thêm những điểm mới mà lần đi trước chưa tham quan kịp, mình đã đỡ hơn rồi. Mới mùng 1 mà đã xì-trét, stress thật sự, vì những chuyện chẳng đâu vào đâu, vì một tên lãng nháchimg! Giao thừa cũng ko để cho ng` ta yên. Năm nào mùng 1 cũng có chuyện gì đó và lần nào trước khi đi cùng chị cũng có chuyện gì đó…img Lúc đi, chẳng còn sinh khí, có cảm giác mình đang bệnh, nóng ran! Nhưng giờ thì đỡ rồi. Lần đầu tiên mình biết delete tất cả tin nhắn ngay khi vừa nhận đc, chỉ cần đó là của một cái tên khiến mình bực mình!

Thôi, ra đc biển rồi, lên đc chùa rồi, thấy lòng mình bình yên hơn. Việc gì fải bận tâm cho mệt. Ở Nha Trang sao chẳng có cảm giác gì là tết cả, y chang ngày bình thường ngoài vài lời chúc, câu chuyện đầu năm, ngay cả ở ngoại thành. Thế mà cứ tưởng ở các vùng quê, nông thôn thì ko khí Tết sẽ đặc sắc hơn chứ! Tối nay hai chị em sẽ ra Hội An, hi vọng có đc n~ điều mới mẻ! Chuyện dài tập…img

1 comment:

  1. Sướng ghê ta ơi!Đi chơi với chị dzui nha kưng, về kể vịt nghe dzới, vì chưa ra Hội An bao giờ, hì kaka!!! (xóa dùm Q cái cmt phía trên nhá)^,^

    ReplyDelete

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.