Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Friday, February 16, 2007

Xin lỗi, mình ko có lỗi! (February 16, 2007)

Có lẽ mình là một con nhỏ kỳ quặc. Ko, chắc chắn là như thế. Còn có fải kỳ quặc nhất trần đời hay ko thì fải xem xét lại đã. Mình bướng bỉnh. Mình nguyên tắc hay bất cứ gì gì đó cũng đc nhưng cơ bản nhất là mình ko thể nào có cảm xúc. Tối wa mới hơi bực bực còn lúc sáng mình muốn khùng lên. Nói cứ như là ra lệnh cho mình vậy. Bực mình, vô duyên, nóng máuimg. Mình gắt lên. Là cái gì của mình mà có quyền nói như vậy. Thi gan với mình hả. Làm như mình rảnh hơi lắm vậy. Chắc là bực. Mình thấy rõ điều đó qua nét mặt. Nhưng mình mặc kệ. Mình đã để rất n` ng` fải chờ đợi nhưng với họ mình đều áy náy, đều cảm thấy có lỗi dù đã cố hết sức để có thể chạy tới thật nhanh chứ đâu có như tnày. Nếu bảo với mình là "ko lường đc, xe tới sớm. Có thể đến sớm hơn đc ko? hay "lên sớm hơn dự định, sẽ đi lòng vòng xem TP vào Tết trong lúc đợi!" chắc mình sẽ bỏ cả cơm để đến nhanh hơn!

Hỏi mình cứ như tra hỏi fạm nhân, lặp đi lặp lại đầy khó chịu. Ủa, là cấp trên của mình chắc? Mình có lỗi chắc? Mình hỏi ngay điều mình muốn "cấp hàm gì vậy?". À, ra là cấp chỉ huy, hàm T.U. "Vậy mà H cứ tưởng cấp tá cơ đấy. Nói chuyện cứ như cấp trên ra lệnh cho cấp dưới". Uống bia (vô cớ). Khó chịu tập 1. Mình nhất q' ko cho chở. "Chưa bao giờ gặp ai như vậy!" <- ừ thì bây giờ gặp. Ai cười mặc ng` ta cười. Cái bực làm mình ko còn ngại ánh mắt của n~ ng` xq. Thi gan xem đứa nào bướng hơn. Hút thuốc. Khó chịu tập 2. Sao lại tập trung hết n~ gì khiến mình khó chịu thế ko biết! Tâm trạng mình vẫn chẳng khá hơn. Mình có thể trút hết ra, thiếu nước gào lên gay gắt. H nói chuyện như với bạn bè sao nói với H cứ như cấp trên ra lệnh cho cấp dưới vậy hả! H ko fải là cấp dưới. H cũng có n~ tình huống chỉ H mới hiểu… với anh em hay với bạn bè H cũng đối xử vậy thôi… Mình biết mình đang chạm vào tự ái của một tên con trai, một tên con trai đầy chất gia trưởng, lại quen chỉ huy ng` khácimg.

Mình muốn nói rõ một lần nữa để ko còn ảo tưởng. Mình rất trân trọng n~ ng` bạn nhưng với n~ ng` ko trân trọng mình, nếu ko làm bạn đc thì thôi. Thà chỉ có một ng` bạn mà ở bên họ mình vui còn hơn có cả lốc bạn đi với nhau lúc nào cũng khó chịu. Mình hơi ngập ngừng, n~ việc mình đã bực dọc thái quá. Nhưng có lý do để mình ko áy náy chút nào, thà mất lòng trước vậy. Chợt nhớ tới một ng`, cũng trường hợp y chang nhưng biết và làm mình thoải mái chứ ko quạu quọ lên thế này.

Mệt wá, về nhà nằm thẳng cẳng. Bị fơi nắng wá nhiều rồi. Tự nhiên cuối năm còn bực mình, "tâm trạng" vậy…

1 comment:

  1. H.ơi, chị thấy dạo này có hơi bị nhìu... chàng theo em đó nghen!!! ;) Mà chị thấy anh chàng "kinh tế" bữa trước dễ thương á! ^^ Vậy đi... Kekekeke, sẽ "bàn" thêm việc này trong mấy ngày Tết đi chơi. Chị book vé hết gòi đó nghen. Chuẩn bị lên đường thôi....

    ReplyDelete

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.