Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Saturday, February 10, 2007

Quà Tết (February 10, 2007)

Một ngày có quá chng th. Quà Cộng tác viên của VTM. Một cái fiếu mua giày converse. Tết này có một đôi giày mới. Hơi trùng hp, năm ngoái gần Tết mình cũng chạy đi mua một đôi giày TT để về quê! Quà của chị, ko biết cơ man nào là th. Ái ngại quá chng, nhưng mà dù gì cũng... nhận rồi. Giá có t mc độ cao hơn "cám ơn" để dùng với chị nhỉimg!

23 Tết. Đưa ông Táo về trời. Mọi năm vẫn hay nao ngày này vì đến ngày này là thấy Tết nhưng sao năm nay lạ quá, chng thấy ko khí Tết gì cả ngoài n~ lúc ngoài đưng, thấy người ta trang hoàng mấy con phố đẹp dã man hay đi shopping cùng chị! Người đâu c đổ ra đưng ào ào... Vẫn còn vài d định t trưc Tết mà chưa làm đc.

Hôm qua đi ăn tất niên. Mẹ bảo "Sao đi ăn tiệc mà cứ như bị hành thế?". Mình uể oải đâu fải vô lý. Một bữa tiệc cũng quy mô nhưng phải nói là d chưa tng có từ trưc đến gi. Uống coca và xem nhân viên fục vụ nói như muốn quăng đồ vào mặt khách. Nhận về một giỏ quà Tết vô hồn. Giỏ quà to, của n~ người ko xa lạ nhưng sao lại ko hào hứng, chẳng tình cảm bằng được vài thứ lặt vặt nhất của chị nữa. Thấy người người nm tay, hồ hởi. Thấy đc nhng gương mt quen mà lạ. Bất ng nhất là "khuôn dung" một người, vẫn đc nhiều người nhà mình mệnh danh là Võ Tắc Thiên... Lúc trưc mình tng mạnh miệng bảo "Ko thích tiền" (tất nhiên sau đó còn vài ch "nếu" nữaimg). Gi thấy có tiền mà người ta "hồi xuân" nhí nhảnh hơn con cá cảnh (cá ba đuôi mà mình đang nhận nuôi giùm Hà mấy bữa nó về quê). Liệu có nên suy nghĩ lại ko ta?imgimg

Mai có hẹn với Q. Hi vọng có nhiều điều vui & bạn Q nhà ta ko lạc đường dưới sự hướng dẫn tận tình của mìnhimg.

1 comment:

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.