Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Wednesday, February 7, 2007

Không là tình yêu

Mình nhắn tin cho bạn: “Buồn quá, H. ơi!”. Chỉ vài phút sau, bạn đã có mặt bên cạnh mình. Chỉ để cùng mình ngồi ngắm lá bay...

Đôi lúc mình tự đặt câu hỏi về mối quan hệ của hai đứa, xa hơn tình bạn nhưng hình như chẳng phải tình yêu. Vì nỗi nhớ của bạn là một mùi hương thoảng trên mái tóc của một người khác. Còn giấc mơ của mình cũng không phải là nụ cười ấm áp của bạn. Nhưng khi bạn buồn mình là người đã đặt bàn tay sẻ chia lên vai bạn; và khi mình khóc bạn đã cho mình một bờ vai để bình yên. Cuộc đời đôi khi cần có những phút giây bình yên như thế.

Mình có những nụ cười, bạn có những bước chân mạnh mẽ cho mỗi ngày mới. Trong mắt mọi người, bạn là một chàng trai bản lĩnh, mình là một cô gái hồn nhiên. Nhưng chỉ có mình mới biết bạn cũng có những lúc yếu đuối, và chỉ có bạn mới hiểu nỗi hoang vắng xót xa trong thẳm sâu ký ức mình. Nhiều khi dừng lại ở mỗi chặng đường của cuộc hành trình mệt nhoài, bạn và mình lại ngồi với nhau, chia sẻ cùng nhau, động viên nhau, rồi những bước chân lại trôi về hai ngả.

Thì hãy cứ bình yên như thế, cứ như hai đường thẳng song song để có thể nhìn thấy nhau trên suốt cuộc hành trình.

(Theo TTO)

>> Tự nhiên thấy đâu đó trong câu chuyện này có chuyện của mình, có chuyện của Q...

No comments:

Post a Comment

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.