Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Tuesday, February 27, 2007

Một bài báo (February 27, 2007)

Tranh thủ đọc bài báo từng đc "giới thiệu từ xa" hồi mùng 2 Tết. Khá hoành tráng (Mình ko nghĩ là nó hay, chỉ hoành tráng thôi!), 2 trang khổ A3 với hình bìa to oành. Ko hiểu sao ko có cảm giác ghen tị như bình thường mình vẫn gặp mỗi lần đọc thấy một ai đó thành đạt! Ng` quen hay là vì lờ mờ hiểu sự thành đạt ấy nhờ đâu?

Chỉ có vài điều ko thật lắm. Mình cũng từng viết về nhân vật rồi fai ko ta? Ko đến nỗi chói tai, chỉ là cảm nhận. Như cái hồi n~ ng` trong cuộc đọc tự truyện Lê Vân ấy… Ng` trong cuộc sẽ có cái nhìn khác hơn!

Chắc ko đến nỗi là bài lăng-xê, ng` ta cũng đoạt danh hiệu này, huy chương kia chứ bộ! Có lẽ mình nên công bằng hơn, có lẽ mình nên tự hào??

No comments:

Post a Comment

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.