Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Wednesday, February 7, 2007

Ai đó, mình ko biết!

Ai đó gọi điện cho mình. 6h40 sáng. Nhạc chuông báo thức reng lên thay vì giai điệu bài hát mình quen thuộc. Mơ mơ màng màng. Tắt rồi mới nhận ra là 1 số nào đó gọi tới. Sorry 1 ai đó mình ko biết, 1 ai đó có lẽ ko biết cái tật ngủ nướng của mìnhimg!

Tối qua lật tẩy đc 1 ai đó dùng nick Qn. Ko fải bạn mình thì cứ bảo là ko fải đi, ai kêu nhận làm gì. Chỉ một câu là biết fải bạn mình liền ko. Như trước kia, có lần đang chat với mình thì L. bận làm gì đó, bạn L. vô chọc mình chơi. Thấy cách nói chuyện lạ, mình chỉ cần cài 1 câu "Nham gi vay?" là ra ngay. Vì chỉ có L. mới hiểu đc cái chữ "nhảm" mình đã dùng suốt mấy năm cấp 3 chứ ko fải chữ "nhầm". Còn với Qn cũng vậy. Có lý nào Qn lại hỏi mình Ở lại làm Tết bao giờ!?img Thấy anh chàng nào dùng nick Qn cứ rối rít xin lỗi nên mình "tha" choimg.

H: Mai H ghe wa

H: Sao Q ve som zi img

_______

Qn: ai vay

H: Troi dat, H chu ai

H: Hong phai Q ha?

Qn: ua

Qn: nhan ra roi

Qn: khoe ko

H: Troi oi, nhan ra la sao?

H: Van vay ma

H: Ko o lai lam them ha?

Qn: co

Qn: con H thi sao

H: H...

H: Sao Q noi thu 5 ve?

Qn: uh thi dung roi

Qn: tinh o lai lam tet ha

H: Ko fai Q ha??

H: Noi nghe la biet lien

Qn: thanh that xin loi nha

Qn: dung gian nha

H: U. Thoi, sign out khoi nick cua ban tui di de tui con nhan cho no.

No comments:

Post a Comment

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.