Blast

Có một cầu vồng vô tình bắc ngang qua. Hai ta muốn qua nhưng vô tình lần lữa. Lỡ một lần rồi thêm một lần nữa...


Friday, March 9, 2007

Chạy sô (March 09, 2007)



Biết tnào là tối tăm mặt mũi. Hoa mắt. Chóng mặt.

Học ít nhất 6-9 tiết/ngày. Bài thực hành dí sát nút. Chạy sô họp nhóm. Nhóm PR, nhóm PSTH. Ngồi bên nhóm PR thì nhóm PSTH nhắc, còn bàn PSTH lại ko thể ko nghía qua nhóm PR một chút. Ko hôm nào họp xong trước 12h rưỡi trưa, thấy lớp mình dạo này siêng lạ. Lê la cả hành lang trước fòng. Sôi nổi bữa giờ là nhóm PR. Cô cũng thiệt là… Chưa cho xem một dự án PR hoàn chỉnh lên kế hoạch tnào, mới học đc 1, 2 buổi, quăng rầm ra kêu lên kế hoạch từ A-Z. Tụi mình mà làm tốt thì chắc đã thành thiên tài lâu rồi! Mù tịt về giá cả đủ thứ (nhân lực, vật dụng, mặt bằng...). Thôi kệ, thử nghiệm một lần vừa làm chủ vừa làm tớ cho biết! Đụng cái là tiền, tiềnimg. Toàn triệu triệu ko a`! Ngộ nhất là Q, ko fải tiền của mình mà chi cái gì cũng… “xót”img!

Ko dám bon chen đăng kí V6. Mình mà gôm vào nữa thì đúng là tham ko ai bằngimg. Dù gì mình cũng ko hợp lắm với TH. Chỉ mong là sẽ đc thấy tp của lớp mình fát sóng, cô có vẻ kỳ vọng nhiều lắm!

Mai la`… 12 tiết, lại bắt đầu một môn mới-mà-ko-mới. Đang háo hức xem thầy Huỳnh Dũng Nhân có giống như trong mô tả của mấy cô hồi trước ko…img

No comments:

Post a Comment

Hạnh phúc

* Hạnh phúc = Trao đổi + chia sẻ + kết nối yêu thương = My name. Nếu hạnh phúc đơn giản chỉ là những nụ cười, tôi muốn níu mãi những nụ cười bất tận, cùng bạn bè, gia đình và những người tôi yêu thương!
* Cuộc đời chỉ có một, mong muốn tình yêu cũng có 1 nhưng lại có duyên với... số 2 ^^.